Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
MANPOWER - CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Nhánh KH Quốc tế
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Mười Hai

Chi tiết công việc

QUẬN 12 - CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HÃNG VÉ MÁY BAY
1/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Địa điểm làm việc: Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TPHCM
  • Thời gian làm việc:
+ 5 ngày/tuần, được nghỉ ngẫu nhiên 2 ngày/tuần.
+ Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
>>> Trách nhiệm của bạn:
  • Tiếp nhận và xử lý các nhu cầu của khách hàng; Làm việc với các đối tác: hãng hàng không, khách sạn, nhà cung cấp tour;
  • Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua kênh tổng đài, chat, fan page, email, ... liên quan đến vấn đề đặt vé máy bay.
  • Theo dõi và xử lý đơn hàng liên quan vé máy bay để đảm bảo sự hài lòng của khách.
2/ PHÚC LỢI
  • Lương và phụ cấp: 22.000.000VNĐ KPI (900.000 - 1.200.000VNĐ, tùy thuộc vào KPI
  • hiệu suất của bạn)
  • Thử việc 100% lương.
  • Thưởng KPI vượt trội.
  • Môi trường làm việc năng động quy mô toàn cầu, thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao trong tương lai.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ quy định theo Pháp luật: BHXH, BHTN, BHYT, BHTN 24/7.
3/ YÊU CẦU
  • Lưu loát tiếng Thái (100% khách hàng người nước ngoài)
  • Giao tiếp Tiếng Anh trong công việc. (100% khách hàng người nước ngoài)
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; giải quyết vấn đề linh hoạt.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá