Mô tả công việc
- Thực hiện việc đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn cho ứng viên.
- Theo dõi hợp đồng, soạn hợp đồng.
- Đào tạo hội nhập nhân viên mới.
- Chấm công, theo dõi phép năm cho nhân viên.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục tăng, giảm và các chế độ liên quan đến các loại bảo hiểm.
- Báo cáo lao động.
- Quản lý và lưu trữ các hồ sơ nhân viên.
- Hỗ trợ Trưởng phòng nhân sự thực hiện hoạt động nhân sự của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững các quy định của các văn bản pháp luật liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Hiệu quả công việc tốt có thể được bổ nhiệm ở vị trí cao hơn
- Hỗ trợ cơm trưa.
- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Công ty TNHH Nội Thất Tùy Chỉnh Phúc Mỹ Gia là công ty sản xuất và thương mại tại thị trường Việt Nam với nhà máy sản xuất là công ty mẹ Sanyang Việt Nam Furniture – là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp có quy mô hàng đầu tại Việt Nam. Tổng 3 nhà máy sản xuất với tổng diện tích 82.000m2 và nguồn lao động lên đến gần 3000 người. Công ty trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, từ thị trường trong nước đến quốc tế. Mỗi năm, những sản phẩm nội thất của công ty đã xuất khẩu hàng chục ngàn container sang thị trường Bắc Mỹ và Thế giới với đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng. Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm:
Thiết kế nội thất & thi công riêng với vật liệu mới riêng biệt tại thị trường Việt Nam: Tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu, kệ tivi, tủ lavabo,....
Nội thất nhập khẩu cao cấp: Sofa, giường ngủ, bàn ăn,...