Việc làm Olympus Việt nam

Cập nhật 24/09/2024 15:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Olympus Việt nam
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BIẾT TIẾNG NHẬT
Olympus Việt nam 4.3★
3 đánh giá 90 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

I. THÔNG TIN CÔNG TY

Khách hàng của AOBA Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ Order fulfillment & vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tiếp Nhận và Xử Lý Yêu Cầu:

- Tiếp nhận cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng nói tiếng Nhật liên quan đến dịch vụ warehouse fulfillment.

- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ.

2. Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng:

- Nghiên cứu và xác định các doanh nghiệp/khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ warehouse fulfillment.

- Liên hệ và giới thiệu dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội.

- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng và các khách hàng tiềm năng.

3. Giải Quyết Vấn Đề:

- Phân tích và xác định nguyên nhân của các vấn đề khách hàng gặp phải liên quan đến dịch vụ warehouse.

- Cung cấp giải pháp và hướng dẫn cụ thể để khắc phục vấn đề.

4. Duy Trì Mối Quan Hệ Khách Hàng:

- Theo dõi và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.

- Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ bổ sung phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

- Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ trưa từ 12h00-13h30)

- Địa điểm làm việc: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe

- Thưởng tối thiểu tháng lương thứ 13 và thưởng vào các dịp lễ tết trong năm

- Đóng BHXH theo quy định của luật lao động

- Du lịch hè và teambuilding từ 2-3 lần/năm

- Được đào tạo và phát triển kỹ năng ngành dịch vụ khách hàng

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học

- Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (tương đương N2 trở lên) và tiếng Việt

- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống linh hoạt

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ dịch vụ khách hàng hoặc hiểu biết về dịch vụ warehouse fulfillment là một lợi thế (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Cầu Giấy

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Olympus Việt nam
Olympus Việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường số 8, Khu công nghiệp Long Thành - Xã Tam An - Huyện Long Thành - Đồng Nai.

Olympus Việt Nam có vốn đầu tư 100% từ Nhật bản, chuyên sản xuất thiết bị dùng cho máy nội soi, máy ảnh kỹ thuật số, máy ghi âm và các sản phẩm hỗ trợ cho máy ảnh. Được thành lập từ năm 2007, Olympus Việt Nam tự hào là nhà máy duy nhất trong toàn tập đoàn Olympus sản xuất cả 2 lĩnh vực HÌNH ẢNH và Y TẾ.


Review Olympus Việt nam

4.3
3 review

20/11/2023
Nhân viên tổng vụ tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp Văn hóa công ty tốt

20/10/2023
Sale/Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Là nơi có thể nâng cao năng lực nếu là người ham học hỏi

07/12/2023
Trưởng phòng kỹ thuật tại Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Olympus VN là công ty số 1 Nhật Bản

Những nghề phổ biến tại Olympus Việt nam

Bạn làm việc tại Olympus Việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Olympus Việt nam

Olympus Việt nam

Click để đánh giá