Mô tả công việc
Đề xuất và lên ý tưởng quảng bá các chương trình Marketing Online và Offline, Event Online và Offline, các sự kiện quảng bá và trải nghiệm sản phẩmvà dịch vụ tại các hội thảo, trung tâm thương mại.
Kiểm soát và triển khai ý tưởng thiết kế hình ảnh sản phẩm, profile, borchure, đoạn phim quảng cáo. các ấn phẩm phục vụ cho mục đích Marketing.
Lập kế hoạch năm và kiểm soát mọi hoạt động của phòng Marketing, sử dụng hiệu quả ngân sách của phòng. Đào tạo, xây dựng và phát triển phòng Marketing theo tình hình phát triển của công ty.
Am hiểu sâu rộng về Content Marketing, kĩ thuật Copywriting truyền thông. Chịu trách nhiệm kiểm soát nội dung content cho các chiến dịch Marketing.
Kiểm soát và triển khai chiến lược Marketing bao gồm: Online Media Planning (SEQ, SEM, Social Marketing Campaign, Banner Ads, Microsite Idea, ...)và Online CRM Marketing thông qua các nền tảng như Website, Facebook, Forum, Social Site, ... của công ty và đối tác.
Am hiểu các kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Marketing, bao gồm Marketing Online/Digital Marketing và Marketing Offline (truyền thống).
Nghiên cứu, cập nhật các công nghệ mới cho phòng Marketing. Triển khai và đào tạo nhân viên mới nhằm nâng cao hoạt động hiệu quả của cả phòng.
Giám sát và đo lường các hiệu quả chiến dịch Marketing nhằm báo cáo và tham mưu đến ban TGĐ để kịp thời xử lí các trường hợp cần thiết và phát sinh.
Am hiểu thị trường kinh doanh, phát triển các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích dữ liệu bán hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kĩ năng lãnh đạo, xử lí các tình huống tốt.
Có tư duy phát triển công việc, phối hợp cùng các phòng ban tốt.
Có kĩ năng sáng tạo, phân tích dữ liệu và hiểu biết về công nghệ.
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng, ...
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và quy trình bán hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Lương tháng 13, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, phòng ban xuất sắc quý và thưởng thành tích cuối năm.
Tham gia chế độ BHXH theo quy định Nhà Nước.
Môi trường trẻ trung, năng động.
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
Có cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc.
Được cấp phát thiết bị làm việc đầy đủ xuyên suốt quá trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Công ty TNHH Omron Healthcare Manufacturing Việt Nam thành lập từ năm 2007 với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Công ty chuyên sản xuất thiết bị y tế như máy đo huyết áp, máy xông mũi, máy massage xung điện & nhiệt kế.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2007
- Năm 2009, Omron được tập đoàn nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật bản công nhận là thương hiệu MÁY ĐO HUYẾT ÁP SỐ 1 thế giới với doanh số trên 100 triệu máy được bán ra. Và đến tháng 11/2016 OMRON đã đạt được doanh số trên 200 triệu máy đo huyết áp trên toàn cầu.
Mission
-
Sứ mệnh của Omron Healthcare là đẩy mạnh việc ngăn ngừa các căn bệnh do lối sống và giúp tạo nên một xã hội mà con người được sống khỏe mạnh và thoải mái. Vì thế, Omron Healthcare quan tâm đặc biệt đến việc xây dựng một xã hội bền vững và luôn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bằng việc phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường. Tất cả các nguyên liệu, sản phẩm của Omron đều không có các hóa chất theo quy định “Hạn chế sử dụng chất độc hại RoHs của Liên minh Châu Âu”.