Cơ quan Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQG-HCM) là tổ chức tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc ĐHQG-HCM thực hiện các chức năng, nhiệm vụ nhằm mục tiêu xây dựng ĐHQG-HCM trở thành trung tâm đào tạo đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học — công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, đạt trình độ tiên tiến, làm nòng cốt cho hệ thống giáo dục đại học, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế — xã hội.
Tại Cơ quan ĐHQG-HCM, viên chức, người lao động được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với những cơ hội phát triển. Hiện nay Cơ quan ĐHQG-HCM có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:
I. Vị trí và số lượng tuyển dụng
– Vị trí: Chuyên viên Phòng Thông tin và Truyền thông, Văn phòng ĐHQG-HCM
– Số lượng: 01
II. Mô tả công việc
– Viết và biên tập các thể loại tin, bài báo chí;
– Chụp hình và xử lý hình ảnh;
– Quay video và thực hiện các clip ngắn;
– Tham gia công tác tổ chức sự kiện và các hoạt động khác do Lãnh đạo phân công.
III. Yêu cầu
– Trình độ đại học trở lên
– Trình do Anh ngữ: chứng chỉ tiếng Anh bậc 3 trở lên theo Khung näng lực ngoại ngữ Việt Nam hoặc tương đương (chứng chỉ IELTS 4.5, TOEFL IBT 40, TOEIC 450. Chứng chỉ B1 theo CEFR…).
– Trình độ tin học: chứng chỉ ứng dụng thông tin cơ bản hoặc tương đương. Thành thạo tin học văn phòng.
– Có kÿ năng phân tích, tổng hợp, soạn thảo văn bản, lập kế hoạch.
– Có kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm, giao tiếp tốt. Có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.
– Chịu áp lực, cường độ kỷ luật cao, tính kỷ luật;
– Biết lập kế hoạch và triển khai các hoạt động digital marketing là một lợi thế.
IV. Thời hạn nhận hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 15/8/2024.
V. Hồ sơ dự tuyển
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có dán hình, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;
– Giấy khám sức khỏe (có thời hạn 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
– Bản sao CCCD;
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
VI. Cách thức nộp hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi bưu điện theo địa chỉ sau:
Phòng Tổ chức – Hành chính, Văn phòng ĐHQG-HCM
Phòng 319, Nhà Điều hành ĐHQG-HCM, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức.
ĐT: 08 3724 2160-1346 (chị Huệ).
VII. Lưu ý
Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và không trả lại cho ứng viên không trúng tuyển.
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”