Mô tả công việc
- Hỗ trợ các hoạt động tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên lạc với ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn,...
- Hỗ trợ các hoạt động quản lý nhân sự: cập nhật thông tin nhân viên, xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự, hồ sơ, tài liệu,....
- Hỗ trợ các hoạt động hành chính: tổ chức sự kiện, hoạt náo, truyền thông nội bộ, các công việc hành chính khác của phòng nhân sự.
- Thời gian thực tập: 2-3 tháng
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp bất kể ngành nghề, có định hướng công việc Hành chính Nhân sự
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch,...
- Được hỗ trợ chi phí trong quá trình thực tập.
- Được cấp chứng nhận thực tập sau khi hoàn thành chương trình.
- Được đào tạo các nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng Hành chính Nhân sự
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau quá trình thực tập
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”