Mô tả công việc
- Chủ động trong việc xây dựng kế hoạch Marketing của công ty, nhằm đạt hiệu quả cao nhất về thị trường và khách hàng theo chỉ tiêu được giao.
- Duy trì, phát triển và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu Đất Xanh và Saigon Real
- Đào tạo nhân viên kinh doanh khai thác khách hàng
- Nghiên cứu, tổng hợp, đánh giá, lưu trữ, báo cáo số liệu về thị trường bất động sản, đối thủ và thông tin dự án mới tại khu vực / thị trường được phân công cũng như các hoạt động marketing do bộ phận triển khai
- Phối hợp với các bộ phận trong hệ thống hoàn thành nhiệm vụ vì mục tiêu chung, liên quan đến chức năng hoạt động phòng marketing
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo trực tiếp và theo định hướng chung của ban TGĐ
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
❖ Từ thứ 2 đến thứ 6:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
▪ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
❖ Thứ 7:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, …
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn
- Nắm vững kiến thức về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng
- Nắm vững kiến thức – kỹ năng quản lý
- Hiểu rõ môi trường làm việc của công ty
- Nắm vững các quy trình làm việc giữa các bộ phận trong công ty
- Có khả năng hoạch định chiến lược Marketing
- Có tầm nhìn và khả năng dự đoán thị trường Bất động sản
- Kiến thức về thị trường Bất động sản
Năng lực/kỹ năng
- Có khả năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quản trị
- Thực hiện được các phần mềm phục vụ cho Marketing (Power Point, Words, CS 6, Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, SPSS…v..v…)
- Có khả năng quản lý và thực được các công cụ Marketing Digital hiện tại (Facebook, Google, Zalo, Email Marketing, Wifi Marketing...v..v…)
Trình độ học vấn/chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học có liên quan đến chuyển ngành Marketing
Số năm kinh nghiệm làm việc:Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên
Giới tính/Độ tuổi: 28 tới 33
Quyền lợi được hưởng
Lương: Thỏa Thuận
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu.
- Đào tạo về nghiệp vụ quản lý cho nhân viên giỏi được thăng tiến lên chức danh Trưởng nhóm kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc Sàn, Trưởng bộ phận khối văn phòng, Trưởng Phòng chức năng...
- Hỗ trợ chi phí Marketing Online, Offline, Data khách hàng
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe, du lich định kỳ, Các hoạt động phong trào
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”