Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. Phát triển và tiếp thị nội dung:
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch và tạo ra các nội dung hấp dẫn, đa dạng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng và kênh truyền thông khác nhau (website, blog, mạng xã hội, email, báo chí,…).
- Viết bài viết, bài đăng, infographics, video, podcast, …
B. Quản lý nội dung:
- Sắp xếp, tổ chức và quản lý nội dung trên các nền tảng kỹ thuật số của Mathnasium.
- Đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của nội dung.
- Đề xuất thay đổi khi cần thiết.
C. SEO:
- Thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cho các nội dung để tăng cường khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm.
D. Email marketing:
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch email marketing hiệu quả.
- Phân tích hiệu suất của các chiến dịch email marketing.
E. Phối hợp với các bộ phận khác:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kinh doanh, tiếp thị, truyền thông và các trung tâm Mathnasium để đảm bảo sự đồng nhất và hiệu quả của các chiến lược marketing.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc tạo ra nội dung phù hợp với nhu cầu.
* CÁC THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai - Thứ Sáu (hàng tuần)
- Địa điểm làm việc: VP Trung Tâm, SH08 Garden Court 1, Đường O, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing nội dung.
- Nắm vững các kỹ năng viết, biên tập, sáng tạo nội dung.
- Có kiến thức về SEO, marketing mạng xã hội, email marketing.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục tốt.
- Am hiểu về giáo dục và thị trường giáo dục toán học là một lợi thế.
- Có tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng cần thiết:
- Viết và chỉnh sửa nội dung
- SEO
- Tiếp thị mạng xã hội
- Email marketing
- Phân tích dữ liệu
- Quản lý dự án
- Giao tiếp và hợp tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu (hàng tuần)
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, thân thiện, cởi mở
- Phúc lợi:
Thưởng theo thành tích và hiệu quả kinh doanh
Tham gia Bảo Hiểm theo quy định
Du lịch, nghỉ mát, khám sức khỏe định kì, các chương trình ngoại khóa - Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ, Tết, nghỉ phép năm
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”