Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Truyền thông đối ngoại
- Đầu mối xây dựng kế hoạch hoạt động ngắn, trung hạn và phối hợp xây dựng chiến lược kế hoạch dài hạn về công tác quan hệ truyền thông theo chỉ đạo của Lãnh đạo Ban/Phòng
- Đầu mối chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ báo chí theo phân công của Lãnh đạo Ban/Phòng
- Phụ trách triển khai các kế hoạch truyền thông chủ động ngắn hạn - trung hạn, phối hợp triển khai các kế hoạch truyền thông dài hạn theo đúng thông điệp, định hướng của công ty.
- Tiếp nhận, quản lý, kiểm soát thông tin về công ty hàng ngày trên các phương tiện truyền thông, kịp thời cảnh báo và xử lý thông tin tiêu cực trên MXH và báo chí, đảm bảo không xảy ra khủng hoảng truyền thông. Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông gia tăng thông tin tích cực về thương hiệu như hoạt động tài trợ, giải thưởng, hoạt động csr,… phù hợp định vị và chiến lược thương hiệu
- Phụ trách phát ngôn của Ban lãnh đạo
Truyền thông nội bộ
- Phụ trách lên kế hoạch, triển khai, và báo cáo kết quả cho các sự kiện nội bộ của công ty nhằm tăng cường gắn kết nhân viên như: các sự kiện văn hóa thể thao, các sự kiện âm nhạc giải trí, các chương trình thi đua nội bộ... và giúp CBNV hiểu về chiến lược kinh doanh của công ty
- Phối hợp các phòng ban liên quan, lên kế hoạch, triển khai và báo cáo các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Thực hiện lên kế hoạch, triển khai và báo cáo các hoạt động truyền thông nội bộ cho các chiến dịch phát triển kinh doanh và thương hiệu trên kênh nội bộ
- Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông nội bộ
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cán bộ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Văn hóa nghệ thuật hoặc các chuyên ngành liên quan Kinh tế.
- Kinh nghiệm 3-5 năm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, đối ngoại, marketing, truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp. Ưu tiên kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm hoặc kinh nghiệm từ các Communication/PR Agency
- Có khả năng quay chụp và edit cơ bản để phục vụ truyền thông. Ưu tiên ứng viên có khả năng thuyết trình, MC, điều phối sự kiện tốt.
- Có năng lực tổ chức, quản lý, quản trị và triển khai kế hoạch
- Tiếng anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu tốt. Ưu tiên ứng viên có khả năng dịch thuật cơ bản
- Tính cách năng động, sáng tạo, phối hợp làm việc nhóm tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”