Việc làm Aroma

Cập nhật 30/09/2024 09:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH phát triển Aroma
Quản lý, Kinh doanh (Sàn Giao dịch Nam Long)
Aroma
114 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm quản lý điều hành hoạt động của đội ngũ bán bất động sản cao cấp. Thiết lập và dẫn dắt thực hiện kế hoạch của đội ngũ, định hướng kế hoạch bán hàng của đội ngũ trong từng giai đoạn theo định hướng chung của Giám Đốc Kinh Doanh. Chịu trách nhiệm giải trình toàn bộ hiểu quả và phát triển đội ngũ bán bất động sản cao cấp.

Trách nhiệm chính:

1. Nhiệm vụ quản lý nhóm kinh doanh

- Quản lý và điều hành hoạt động của đội ngũ bán bất động sản cao cấp.

- Lên kế hoạch và tổ chức các chương trình đào tạo, sinh hoạt và chia sẻ kinh nghiệm cho các thành viên trong nhóm.

- Phát triển và thực hiện chiến lược bán hàng cho các sản phẩm bất động sản cao cấp của Tập đoàn Nam Long.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng VIP và đối tác.

Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của các thành viên và đề xuất các giải pháp cải tiến.

2. Hành động góp phần xây dựng sức khỏe doanh nghiệp tổng thể

- Thấm nhuần văn hóa đổi mới và cải tiến liên tục.

- Phát triển nhân tài: thu hút, phát triển và tăng trưởng các nguồn lực.

- Trau dồi môi trường làm việc tích cực, sự gắn bó của nhân viên và văn hóa hiệu suất cao (OHI).

- Huấn luyện, phát triển, động viên và cung cấp cơ hội phát triển cho nhân viên.

- Xác định và cung cấp phản hồi thông qua cuộc họp 1: 1; sử dụng hiệu quả các kế hoạch phát triển cá nhân và cung cấp các cơ hội huấn luyện, cố vấn & phát triển cho tất cả cấp dưới trực tiếp và đảm bảo họ làm và thực hiện tương tự với các cấp khác trong nhóm.

- Chịu trách nhiệm đảm bảo việc tuân thủ các chính sách qui trình đã được ban hành.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ / Kinh nghiệm

-   Tốt nghiệp Đại học trở lên

Kỹ năng chuyên môn

-   Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

-   Am hiểu thị trường bất động sản cao cấp, đặc biệt đối với các sản phẩm của tập Nam Long, có khả năng giao tiếp ,quản lí đội ngũ tốt.

-   Có khả năng chịu áp lực tốt , chịu đi công tác xa.

Năng lực

-   Có khả năng đàm phán và thuyết phục;

-   Có kỹ năng phân tích và xử lý thông tin;

-   Có kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc tốt;

-   Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén;

-   Có khả năng thích ứng tốt với sự thay đổi của môi trường;

-   Có khả năng phát triển người khác.

-   Khả năng thuyết trình dự án.

-   Có khả năng quản lý con người, tạo động lực cho nhân viên

Tư duy & hành vi

-   Luôn có sáng kiến;

-   Lạc quan;

-   Có đạo đức, chuyên nghiệp và biết tôn trọng;

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
94-96 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 01

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 15A, Ngõ 136 Đường Trung Liệt, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.

Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.

Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.

Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.

Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA

Mission

“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”

Những nghề phổ biến tại Aroma

Bạn làm việc tại Aroma? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Aroma

Aroma

Click để đánh giá