Mô tả công việc
- Xây dựng ý tưởng, kế hoạch thực hiện, triển khai và hoàn thiện các hồ sơ thiết kế, dựng phim.
- Thiết kế các ấn phẩm, Hồ sơ thương hiệu công ty, Vinh danh khen thưởng
- Thiết kế các ấn phẩm đồ hoạ Hỗ trợ bán hàng (Catalogue,brochure, banner, Poster, tờ rơi, standee, backdrop, bandroll,thư mời, artworks...) in ấn
- Cùng triển khai các chương trình Marketing/PR cho các sự kiện, chiến dịch của công ty.
- Chụp/chỉnh sửa ảnh, quay và chỉnh sửa video/clip cho các hoạt động của công ty, tham gia đào tạo các lớp tân tuyển, lớp thiết kế bán hàng cho NVKD
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo trực tiếp và theo định hướng chung của ban TGĐ
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
❖ Từ thứ 2 đến thứ 6:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
▪ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
❖ Thứ 7:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế Inlustrator, Photoshop, Indesign, Premiere, biết sửdụng 3D, chụp ảnh, AI hỗ trợ
- Hiểu rõ môi trường làm việc của công ty
- Nắm vững các quy trình làm việc giữa các bộ phận trong công ty
- Kiến thức về thị trường Bất động sản
Năng lực/kỹ năng
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý thời gian
- Kỹ năng làm việc Teamworks
- Sử dụng được các phần mềm phục vụ cho
Marketing (Power Point, Words, CS 6, Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, SPSS…v..v…)
- Kỹ năng thuyết trình
Trình độ học vấn/chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học có liên quan đến chuyển ngành Kiến trúc, Kinh tế Thương mại
Số năm kinh nghiệm làm việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe
- 25 tới 30
Quyền lợi được hưởng
Lương: Thỏa Thuận
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu.
- Đào tạo về nghiệp vụ quản lý cho nhân viên giỏi được thăng tiến lên chức danh Trưởng nhóm kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc Sàn, Trưởng bộ phận khối văn phòng, Trưởng Phòng chức năng...
- Hỗ trợ chi phí Marketing Online, Offline, Data khách hàng
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe, du lich định kỳ, Các hoạt động phong trào
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”