Mô tả công việc
- Viết bài PR tuyển dụng, Thiết kế poster, tạo nguồn ứng tuyển,...
- Tìm kiếm, Sơ vấn ứng viên, lên lịch phỏng vấn,...
- Hỗ trợ công tác hành chính, tổ chức sự kiện nội bộ Công ty;
- Hỗ trợ Quản lý trực tiếp các công việc liên quan đến lĩnh vực Hành chính Nhân sự (C&B, Tuyển dụng, đào tạo,...).
Yêu cầu công việc
- Sinh viên (Nam/Nữ) Cao đẳng, Đại học năm 3, 4 chuyên Ngành: Kinh Tế, Tài Chính, Ngân Hàng, Chứng Khoán,....
- Không yêu cầu kinh nghiệm, nhanh nhẹn và có tinh thần học hỏi, nhiệt tình trong công việc;
- Ưu tiên: Ứng viên đam mê lĩnh vực Hành chính nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ chi phí thực tập;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiêp, lành mạnh;
- Được đào tạo thêm về kiến thức, kỹ năng liên quan đến HCNS.
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”