Mô tả công việc
- Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi đến của người dân, tổ chức và doanh nghiệp, giải đáp các thắc mắc của người dân, doanh nghiệp về chế độ, chính sách BHXH, BHTN, BHYT; hướng dẫn sử dụng các dịch vụ công trực tuyến mà BHXH cung cấp qua điện thoại.
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn của cơ quan BHXH xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, thắc mắc của người dân, tổ chức và doanh nghiệp.
- Thực hiện việc tuyên truyền, phổ biến chế độ, chính sách BHXH, BHYT, BHTN cho người dân và tổ chức.
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc: Theo ca từ 6h-14h và 14h-22h (Không trực đêm)
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên
- ƯU TIÊN: Có kinh nghiệm về lĩnh vực CSKH, hiểu biết về quy trình CSKH
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực;
- Hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách nghiệp vụ về BHXH, BHTN, BHYT.
- Sử dụng thành thạo máy tính, đặc biệt với phần mềm quản trị nội dung cơ sở dữ liệu (CSDL) tri thức và kỹ năng đánh máy thành thạo.
- Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của người dân, doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 8-9 triệu
- Thưởng lễ tết hàng năm vào 4 dịp/năm. Thưởng tháng lương thứ 13 (theo kết quả công việc)
- Khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ trang phục hàng năm
- Công việc ổn định, lâu dài tại công ty quy mô lớn.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ, trợ cấp của công ty, đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”