Mô tả công việc
🍀🍀[MS HOA JUNIOR] TUYỂN DỤNG TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH🍀🍀
Mô tả công việc
Trao đổi công việc, hỗ trợ giáo viên trong giờ học trên lớp
Kết nối, chăm sóc học viên
Thực hiện các báo cáo liên quan đến lớp học
Các cô ng việc khác theo sự phân công của phòng đào tạo
Yêu cầu công việc
Yêu thích công việc dạy học;
Ứng viên có kinh nghiệm trợ giảng, gia sư Tiếng anh;
Nhiệt tình, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm và tinh thần tập thể tốt, thân thiện với học viên.
Sinh viên Đại học, Chuyên ngành Sư phạm Anh/Ngôn ngữ Anh;
Quyền lợi
Được đào tạo về phong cách giảng dạy và chuyên môn Tiếng Anh;
Lương: 70k – 120k/ca (1h30 – 2h/ca)
Được lựa chọn ca linh hoạt;
Thưởng: Tỷ lệ học sinh đi học cao, học viên điểm cam, học viên học lên level tiếp theo...;
Được làm việc trong môi trường giáo dục năng động, nhiệt huyết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 23:55:04
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”