Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch, thực thi các chiến dịch quảng cáo Google Ads.
Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi.
Kiểm tra, đánh giá chất lượng viết quảng cáo, chất lượng website.
Thống kê, phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo từ đó đưa ra các giải pháp các để tối ưu ngân sách quảng cáo cũng như cải thiện các chiến dịch.
Phối hợp với SEO agency kiểm soát hiệu quả SEO.
Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp quảng bá cho công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm,...
Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo.
Báo cáo kết quả định kỳ thực hiện công việc cho quản lý trực tiếp.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền Thông, Kinh Tế, Kinh doanh quốc tế,...hoặc các ngành có liên quan.
Từng chạy ngân sách trên 100 triệu/tháng, ưu tiên viên đã chạy ngân sách lớn.
Có kinh nghiệm ít nhất trên 1 năm, sử dụng thành thạo các công cụ Google (Google Tag Manager, Google Tag Assistant, Google Analytics, Google Trends, Google Search Console, Google Keyword Planner,...) và các công cụ khác.
Có kinh nghiệm Facebook Ads, Tiktok Ads,...là một lợi thế.
Có khả năng lên kế hoạch chi tiết cho từng thông điệp, content, và thực thi kế hoạch Google Ads.
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin.
Có khả năng sử dụng cơ bản các công cụ chỉnh sửa ảnh, video là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập xứng đáng với năng lực
- Các chế độ BHXH, phép năm theo quy định
- Thưởng: lương T13, lễ, Tết, KPI phòng Marketing
- Hoạt động: Lễ 8/3, 20/10, noel, trung thu, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,...
- Văn hóa thể thao thường niên
- Cơ hội thăng tiến
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”