Chi tiết công việc
- Tư vấn, báo giá theo bảng giá cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu dịch thuật, công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự,… thông qua tư vấn trực tiếp, Điện thoại, Email, Zalo,…;
- Tư vấn nguồn khách hàng từ Marketing/Tự sales;
- Chốt hợp đồng và lên đơn hàng trên phần mềm;
- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra;
- Chịu trách nhiệm về công nợ, thu hồi Công nợ với các trường hợp đã giao dịch với khách hàng.
- Xử lý hồ sơ cho khách hàng;
- Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Tư vấn, giải đáp và xử lý các sự cố/thắc mắc từ khách trong phạm vi cho phép;
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng;
- Chăm sóc danh sách khách hàng cũ, các khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đưa ra kế hoạch và phương pháp làm việc để chốt được khách hàng mới;
- Phối hợp với cấp trên, đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty;
- Báo cáo doanh thu, công việc theo định kì mà cấp trên đã yêu cầu;
- Kết hợp cùng phòng Marketing để cung cấp những thông tin mới nhất, cùng xây dựng ý tưởng mới, thực hiện hoàn thành kế hoạch mục tiêu kinh doanh;
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thu nhập bao gồm Lương cơ bản + Trợ cấp + Thưởng, hoa hồng, hit target (Lên đến 18 triệu/ tháng)
- Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty;
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước;
- Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc;
- Team building, nghỉ mát hàng năm;
- Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Phụ nam 11/11, Green Day, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day 5/5, Happy Time, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó …vv..;
- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện, văn phòng sang trọng; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Nữ tuổi từ 22 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xã hội học,…
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm qua các lĩnh vực bán hàng/sales… hoặc vị trí tương đương.
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Đã có kinh nghiệm sales/tư vấn trong lĩnh vực dịch thuật, Visa, du học là một lợi thế. Sẽ được đào tạo, hướng dẫn bài bản trong quá trình làm việc.
- Tận tâm, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện.
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc được giao.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập.
- Có khả năng tư vấn thuyết phục khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”