Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng: Chào đón khách hàng; mời khách hàng ngồi ghế nghỉ ngơi, phục vụ welcome drink (nếu có); Lấy thông tin của khách hàng tiếp theo; nhận diện khách quen, khách VIP để phục vụ dịch vụ phù hợp.
- Giới thiệu spa, tư vấn và bán dịch vụ cho khách hàng:
+ Giới thiệu tổng quan cho khách hàng về tất cả dịch vụ và các chương trình khuyến mãi,...
+ Hỏi thăm, trò chuyện để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp.
+ Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ của Spa.
+ Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tại Spa.
+ Thông báo những quy định, chỉ thị của quản lý spa ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
+ Thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi của spa.
- Quản lý tài chính, sắp xếp lịch phục vụ khách hàng:
+ Quản lý hoạt động thu chi, quản lý tiền mặt tại quầy lễ tân.
+ Kiểm tra và giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
+ Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn bị phục vụ, đón tiếp.
+ Sắp xếp và bố trí lịch làm việc của kỹ thuật viên phục vụ khách; Theo dõi lịch làm việc của kỹ thuật viên phục vụ khách; Theo dõi chia hoa hồng, bonus … cho kỹ thuật viên và BP Spa.
- Công việc khác
- Vệ sinh khu vực quầy lễ tân, sắp xếp gọn gàng tất cả menu, tờ rơi, giới thiệu dịch vụ spa trước và sau ca làm việc.
- Phối hợp với bộ phận bảo vệ để đảm bảo an ninh và tài sản (nếu có) cho hành khách trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến hiệu quả công việc tốt hơn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cố định + tiền bonus + tiền tip, Lương cố định thỏa thuận theo khả năng ngoại ngữ, ngoại ngữ càng tốt Lương cố định càng cao, thu nhập lên đến 12-20 triệu/tháng
- Tăng lương định kỳ, thưởng lương tháng 13.
- Hỗ trợ cơm ca, có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và sáng tạo, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.
- Hỗ trợ vé máy bay về thăm nhà 1 năm/lần
Yêu cầu công việc
- Nữ: 20 tuổi – 35 tuổi
– Ca làm việc: 8h00-17h14h00~22h00 (làm được Lễ/Tết). Mỗi tháng được off 5 ngày.
– Nhiệt tình, năng động, kỷ luật, xử lý tình huống tốt, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; Hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng.
– Tiếng Anh/Tiếng Hàn giao tiếp thành thạo
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ ứng tuyển vui lòng ghi rõ các thông tin: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN.
- Mọi ứng viên quan tâm và phù hợp vui lòng nộp CV tại trang tuyển dụng, gởi CV vào địa chỉ email: Goldenlotus.dn hotmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ.
GOLDENLOTUS SPA & RESTAURANT
Phòng Hành chính Nhân sự - 0702429880 (Tel/Zalo) / 02363 878 890
Địa chỉ: 209 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
63 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan). Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng. Nhu cầu tất yếu đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho thành phố: mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là lời giải. Đây cũng là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển Đông theo xu thế của các đại đô thị lớn trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được đóng bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động thể thao, các trò chơi ngoài trời
- Du lịch hàng năm theo chế độ 2 năm/ lần
- Tổ chức hoạt động, sự kiện vào các ngày Lễ tết, hội, trung thu…
Lịch sử thành lập
- Từ 1993 - 2000, Tổ chức cuộc thi Quy hoạch đô thị quy mô quốc tế và chọn được 3 nhà quy hoạch chính. Tập trung phát triển hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chí 1 Bằng – 4 Thông: Thông Điện – Thông Nước – Thông Giao Thông – Thông Viễn Thông. Xây dựng nhiều công trình cầu – đường – trường thiết yếu: đại lộ Nguyễn Văn Linh giai đoạn 1, trường Quốc tế Nam Sài Gòn SSIS, trường Nam Sài Gòn…
- Từ 2000 – 2008, nhiều công trình tiện ích được xây dựng và đi vào hoạt động như Trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), công viên Cảnh Đồi, công viên Nam Viên…
- Tháng 5/2002, Tiếp tục mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh Giai đoạn II với công tác mở thêm 4- 6 làn xe.
- Tháng 4/2004, Tiếp tục bước vào giai đoạn III mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cụ thể các công tác gồm: hoàn tất tuyến đường có lộ giới rộng 120m, 10 làn xe (6 làn cao tốc, 4 làn hỗn hợp)
- Tháng 4/2010, Khánh thành Cầu Ánh Sao, nối liền Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế với Khu The Crescent.
- Tháng 1/2012, Công ty Phú Mỹ Hưng khai trương Trung Tâm Mua Sắm Crescent Mall.
- Tháng 3/2013, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đổi tên thành Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Development Corporation)
- Tháng 9/2022, Khai trương The Horizon - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Hồ Bán Nguyệt.
Mission
Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.
Review PHÚ MỸ HƯNG
Môi trường ổn định. Văn phòng được trang bị đầy đủ (GL)
Lương cao nhưng môi trường nhàm chán
Lương cao so với người khác nếu bạn là người mới Nếu bạn không làm việc tại Phòng Kinh doanh, thời gian làm việc linh hoạt (đi muộn không thành vấn đề) Không có áp lực nếu bạn không nỗ lực hết mình Cơ sở văn phòng vượt trội