Mô tả công việc
Tổ chức bộ máy kế toán
- Phân công và giám sát công việc của các nhân sự quản lý.
- Hướng dẫn và đạo tạo nhân viên thực hiện đúng các quy định pháp luật về kế toán.
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm công việc của các nhân sự quản lý
- Định kỳ đánh giá và đề xuất chính sách chế độ cho nhân sự đang quản lý
Xây dựng các quy trình, quy chế
- Phối hợp cùng Trưởng phòng xây dựng các quy trình, quy chế và biểu mẫu hoạt động của bộ phận.
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định liên quan đến công tác tài chính kế toán để tuân thủ và vận dụng tối ưu chi phí thuế của Công ty.
- Phối hợp cùng Trưởng phòng hướng dẫn và phổ biến các quy trình, quy chế trong toàn công ty. Tiếp thu và giải thích cho bộ phận khi có vướng mắc trong quá trình áp dụng.
- Tham gia, góp ý trong các quy trình, quy chế có liên quan của các bộ phận khác.
- Đề xuất thay đổi những điểm chưa phù hợp của bộ phận và công ty.
Thực hiện công tác kế toán
- Kiểm soát công nợ phải trả theo đối tượng
- Kiểm soát hạch toán kế toán của team AP và chi phí trên phần mềm kế toán thỏa mãn điều kiện mã chi phí và theo qđ của công ty
- Kiểm soát danh mục chi ngày, cân đối nguồn tiền ngày từ các nguồn tiền được duyệt của tháng/tuần
- Kiểm duyệt hồ sơ thanh toán của team AP và chi phí hợp lý, hợp lệ, hợp pháp và phù hợp với quy định của công ty
- Có tránh nhiệm đối chiếu công nợ hàng kỳ và tối thiểu phải ký xác nhận biên bản đối chiếu công nợ 1 lần/năm
Lập kế hoạch kinh doanh
- Phối hợp với Trưởng phòng để xây dựng kế hoạch ngân sách liên quan đến team PA và chi phí có thể có trong tháng
- Lập kế hoạch dự chi ngày.
- Theo dõi, kiểm soát các khoản chi phí và đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả.
Làm việc với đơn vị bên ngoài: Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán độc lập, thống kê … và các cơ quan có liên quan khi có yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Công việc khác theo phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, ưu tiên có bằng CPA hoặc ACCA, MBA.
- Có từ 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương của các mô hình kinh doanh bán lẻ, dịch vụ, hoặc tương đồng.
Kiến thức :
- Nắm vững các quy chế, quy định, quy trình có liên quan đến hoạt động tài chính kế toán theo mô hình công ty.
- Am hiểu về tài chính, kế toán, kiểm toán, thuế, các chính sách tài chính hiện hành của Nhà nước
Kỹ năng:
- Kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giao tiếp
- Kỹ năng phân tích tài chính
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản trị dòng tiền
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
- Kỹ năng quản trị rủi ro
- Kỹ năng lãnh đạo
Phẩm chất:
- Làm việc đến cùng cho ra kết quả
- Phù hợp với bộ giá trị cốt lõi của công ty: tận tâm với công việc, kiên định với mục tiêu
- Tận tâm với công việc và công ty
công việc, cam kết (giữ lời) với công việc, làm việc ra kết quả, có tính học hỏi.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:00:03
Được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan). Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng. Nhu cầu tất yếu đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho thành phố: mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là lời giải. Đây cũng là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển Đông theo xu thế của các đại đô thị lớn trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được đóng bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động thể thao, các trò chơi ngoài trời
- Du lịch hàng năm theo chế độ 2 năm/ lần
- Tổ chức hoạt động, sự kiện vào các ngày Lễ tết, hội, trung thu…
Lịch sử thành lập
- Từ 1993 - 2000, Tổ chức cuộc thi Quy hoạch đô thị quy mô quốc tế và chọn được 3 nhà quy hoạch chính. Tập trung phát triển hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chí 1 Bằng – 4 Thông: Thông Điện – Thông Nước – Thông Giao Thông – Thông Viễn Thông. Xây dựng nhiều công trình cầu – đường – trường thiết yếu: đại lộ Nguyễn Văn Linh giai đoạn 1, trường Quốc tế Nam Sài Gòn SSIS, trường Nam Sài Gòn…
- Từ 2000 – 2008, nhiều công trình tiện ích được xây dựng và đi vào hoạt động như Trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), công viên Cảnh Đồi, công viên Nam Viên…
- Tháng 5/2002, Tiếp tục mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh Giai đoạn II với công tác mở thêm 4- 6 làn xe.
- Tháng 4/2004, Tiếp tục bước vào giai đoạn III mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cụ thể các công tác gồm: hoàn tất tuyến đường có lộ giới rộng 120m, 10 làn xe (6 làn cao tốc, 4 làn hỗn hợp)
- Tháng 4/2010, Khánh thành Cầu Ánh Sao, nối liền Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế với Khu The Crescent.
- Tháng 1/2012, Công ty Phú Mỹ Hưng khai trương Trung Tâm Mua Sắm Crescent Mall.
- Tháng 3/2013, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đổi tên thành Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Development Corporation)
- Tháng 9/2022, Khai trương The Horizon - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Hồ Bán Nguyệt.
Mission
Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.
Review PHÚ MỸ HƯNG
Môi trường ổn định. Văn phòng được trang bị đầy đủ (GL)
Lương cao nhưng môi trường nhàm chán
Lương cao so với người khác nếu bạn là người mới Nếu bạn không làm việc tại Phòng Kinh doanh, thời gian làm việc linh hoạt (đi muộn không thành vấn đề) Không có áp lực nếu bạn không nỗ lực hết mình Cơ sở văn phòng vượt trội