Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
Mô tả Công việc
JOB DESCRIPTION
- Collect, synthesizing and process data and vouchers through the collection and monitoring of expenses for the formation of Fixed Assets, monitoring of depreciation of fixed assets, allocation of tools. Year-end tally and set up adjustment entries when assets are lost, sold, or liquidated.
Thu thập, tổng hợp và xử lý các số liệu, chứng từ kế toán thông qua tập hợp và theo dõi chi phí hình thành tài sản cố định, theo dõi trích khấu hao Tài sản cố định, phân bổ công cụ dụng cụ. Cuối năm kiểm đếm và thiết lập bút toán điều chỉnh khi bị mất , bán, hoặc thanh lý tài sản.
- Support to make Monthly reports (tax reports, tax returns,...)
Báo cáo định kỳ hàng tháng (báo cáo thuế, tờ khai thuế,...).
- Monitor and manage all debts including internal debts for the whole company, set aside provisions for bad debts.
Theo dõi và quản lý mọi công nợ kể cả công nợ nội bộ cho toàn công ty, trích lập khoản dự phòng nợ khó đòi.
- Calculate the cost of project, report detailed costs of raw materials, auxiliary materials, transportation costs, production costs....
Tính toán giá thành sản phẩm dịch vụ, báo cáo chi tiết chi phí nguyên vật liệu, phụ liệu, chi phí vận chuyển, sản xuất…
- Monitor and manage all debts including internal debts for the whole company, set aside provisions for bad debts.
Theo dõi và quản lý mọi công nợ kể cả công nợ nội bộ cho toàn công ty, trích lập khoản dự phòng nợ khó đòi.
- Check and compare the balance at the end of the period, take steps to carry forward and report profit and loss, financial statements.
Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ, thực hiện các bước kết chuyển và báo cáo lãi lỗ, báo cáo tài chính.
- Phối hợp với kế toán viên khác và hỗ trợ kế toán trưởng trong việc thực hiện kiểm tra định kỳ cho đại lý thuế và kiểm toán.
Coordinate with other accountants and assist the chief accountant in conducting periodic audits for tax agents and auditors.
- In ấn và lưu trữ chứng từ đúng quy định.
Printing and storing documents in accordance with regulations.
Yêu Cầu Công Việc
- At least 3 Year (s) of working experience in the related field is required for this position.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Must possess at least Diploma in Accounting, Finance or a related filed.
Có bằng cấp, chứng chỉ kế toán, tài chính hoặc lĩnh vực liên quan
- Must be able to commence work immediately or within short notice.
Có thể đi làm ngay hoặc có thể bắt đầu công việc sớm
- English language is an added advantage
Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Ability to meet deadlines in a fast-paced environment.
Có khả năng đáp ứng công việc đúng thời hạn và thích ứng được môi trường làm việc với nhịp độ nhanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday to Friday: 0730 - 1630 & Sat: 0730-1130
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan). Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng. Nhu cầu tất yếu đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho thành phố: mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là lời giải. Đây cũng là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển Đông theo xu thế của các đại đô thị lớn trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được đóng bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động thể thao, các trò chơi ngoài trời
- Du lịch hàng năm theo chế độ 2 năm/ lần
- Tổ chức hoạt động, sự kiện vào các ngày Lễ tết, hội, trung thu…
Lịch sử thành lập
- Từ 1993 - 2000, Tổ chức cuộc thi Quy hoạch đô thị quy mô quốc tế và chọn được 3 nhà quy hoạch chính. Tập trung phát triển hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chí 1 Bằng – 4 Thông: Thông Điện – Thông Nước – Thông Giao Thông – Thông Viễn Thông. Xây dựng nhiều công trình cầu – đường – trường thiết yếu: đại lộ Nguyễn Văn Linh giai đoạn 1, trường Quốc tế Nam Sài Gòn SSIS, trường Nam Sài Gòn…
- Từ 2000 – 2008, nhiều công trình tiện ích được xây dựng và đi vào hoạt động như Trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), công viên Cảnh Đồi, công viên Nam Viên…
- Tháng 5/2002, Tiếp tục mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh Giai đoạn II với công tác mở thêm 4- 6 làn xe.
- Tháng 4/2004, Tiếp tục bước vào giai đoạn III mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cụ thể các công tác gồm: hoàn tất tuyến đường có lộ giới rộng 120m, 10 làn xe (6 làn cao tốc, 4 làn hỗn hợp)
- Tháng 4/2010, Khánh thành Cầu Ánh Sao, nối liền Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế với Khu The Crescent.
- Tháng 1/2012, Công ty Phú Mỹ Hưng khai trương Trung Tâm Mua Sắm Crescent Mall.
- Tháng 3/2013, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đổi tên thành Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Development Corporation)
- Tháng 9/2022, Khai trương The Horizon - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Hồ Bán Nguyệt.
Mission
Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.
Review PHÚ MỸ HƯNG
Môi trường ổn định. Văn phòng được trang bị đầy đủ (GL)
Lương cao nhưng môi trường nhàm chán
Lương cao so với người khác nếu bạn là người mới Nếu bạn không làm việc tại Phòng Kinh doanh, thời gian làm việc linh hoạt (đi muộn không thành vấn đề) Không có áp lực nếu bạn không nỗ lực hết mình Cơ sở văn phòng vượt trội