- Tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ bộ phận Chăm sóc Khách hàng.
- Cập nhật thông tin, tình trạng sản phẩm bảo hành lên hệ thống.
- Kiểm tra, thay thế linh kiện, bảo hành và sửa chữa theo sự phân công của quản lý.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng đầu ra sau khi bảo hành, sửa chữa.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, chuyên ngành Điện/Điện tử
- Có kinh nghiệm sửa chữa các thiết bị công nghệ điện tử (lợi thế khi có kinh nghiệm sửa chữa loa, thiết bị âm thanh, âm ly lớn).
- Nắm vững kiến thức về bo mạch, điện tử
- Chăm chỉ, trung thực, chủ động và có trách nhiệm với công việc
Công ty TNHH Phúc Giang là Công ty phân phối độc quyền các sản phẩm điện tử âm thanh nghe nhìn của nhãn hiệu Harman Kardon, JBL tại Việt Nam. Công ty có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội và một số chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra công ty còn nhận phân phối sản phẩm nhiều nhãn hiệu nổi tiếng khác như Wharfedale, Infinity, Kenwood, AKG... Công ty TNHH Phúc Giang có quan hệ đối tác với nhiều công ty lớn tại Việt Nam như Digiworld (Hà Nội), Công ty TNHH Wharfedale VN (Hà Nội), Anh Đức Digital (Đà Nẵng), Anh Duyên Audio (Đà Nẵng), i-Tâm Loan (Cần Thơ).
Review Công ty Phúc Giang
HR thiếu chuyên nghiệp. Lương thấp hơn mặt bằng chung. (rw)