Mô tả công việc
1. Công việc chính:
Xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu/ kế hoạch xây dựng thương hiệu bền vững
Xây dựng quy chuẩn thương hiệu, Kiểm soát hình ảnh các chi nhánh tuân thủ theo đúng quy chuẩn
Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại, trưng bày, sự kiện, kích hoạt thương hiệu, chương trình khách hàng trung thành, các chương trình kết nối đối tác
Kịp thời phát hiện các rủi ro truyền thông có thể phát sinh, gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng và thương hiệu của doanh nghiệp
Xây dựng và triển khai kế hoạch thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí truyền thông
Chịu trách nhiệm xây dựng ngân sách và phân bổ nguồn ngân sách đảm bảo thực hiện hoạt động đối ngoại, quảng bá thương hiệu
Rà soát, chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trước cơ quan truyền thông báo chí
Đo lường và đánh giá hiệu quả truyền thông trên các kênh nội bộ và nền tảng số
Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm/ dịch vụ mới
2. Công việc hỗ trợ:
Các công việc hỗ trợ mặt truyền thông cho phòng HCNS
Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
Kiến thức
- Đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại, Quản trị kinh doanh, etc
- Kiến thức về thương hiệu: quản lý thương hiệu, nhận diện thương hiệu.
Kỹ năng
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực về marketing, truyền thông, thương hiệu
- 03 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực nhân sự)
- Kỹ năng lên kế hoạch và hoạch định
- Kỹ năng quản lý dự án, ngân sách, đội nhóm tốt
- Kỹ năng xử lý công việc linh hoạt (change management)
- Thành thạo Word, Excel, Power Point và các phần mềm thông dụng khác
Tố chất:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Tư duy logic
- Sáng tạo
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh, thưởng xứng đáng theo năng lực. Từ 20.000.000 – 30.000.000 VNĐ
- Làm việc trong môi trường văn hóa mang đậm bản sắc Tinh Vân: Chia sẻ, hợp tác, trẻ trung, năng động, và có cơ hội thăng tiến cao.
- Nhiều chế độ ưu đãi cho những nhân viên xuất sắc.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng chính thức và hưởng các quy định khác theo Luật Lao động.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện của bảo hiểm Bảo Việt.
- Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật.
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..