- Thu thập chất liệu để đẩy mạnh truyền thông cho hoạt động riêng của các cơ sở trong cụm trên các kênh truyền thông của Hệ thống.
- Lên kế hoạch, triển khai, hỗ trợ và phối hợp kịp thời các hoạt động marketing tại tại các CLB. theo kế hoạch đã được duyệt (kế hoạch nội dung, kế hoạch sự kiện...)
- Triển khai áp dụng các quy định, hướng dẫn sử dụng, quy tắc giao tiếp... trên toàn bộ các phương tiện truyền thông nội bộ tại cơ sở theo đúng bộ quy chế ban hành bởi phòng truyền thông hệ thống.
- Phối hợp với quản lý tại các CLB. đảm bảo toàn bộ hình ảnh thương hiệu, nội dung truyền thông từ tại các CLB ra bên ngoài đều tuân thủ đúng quy định về nội dung đã thống nhất của toàn hệ thống theo cơ chế kiểm tra, giám sát định kỳ.
- Công việc khảo sát (online + offline) các hoạt động marketing đã và đang thực hiện của đối thủ, thực hiện khảo sát thực tế tại địa điểm triển khai các hoạt động marketing tại các CLB.
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing tại các CLB định kỳ.Tốt nghiệp các chuyên ngành marketing, truyền thông, thiết kế đồ họa, báo chí, tổ chức sự kiện hoặc các chuyên ngành liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing. Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các hệ thống chuỗi, trường học.
Ưu tiên ứng viên chuyên viết nội dung, có khả năng thiết kế.
Có năng lực tư duy tốt, sáng tạo, linh hoạt, nắm bắt các xu hướng marketing thịnh hành.
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm hiệu quả, khả năng sắp xếp, quản lý thời gian.Chính sách lương thưởng cạnh tranh.
Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và thăng tiến trong công việc.
Chính sách tập luyện miễn phí tại các CLB của hệ thống.
Thưởng Lễ Tết, thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc năm.
Được tham gia Bảo hiểm đầy đủ, gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
Phép năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,v.v....
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..