- Ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, truyền thông, Kinh tế, Báo chí....- Ứng viên có từ trên 3 năm kinh nghiệm vị trí Marketing manager, ưu tiên kinh nghiệm ở agency- Có kinh nghiệm và hiểu biết về tiếp thị sản phẩm kỹ thuật số, tiếp thị dịch vụ trong lĩnh vực tiếp thị B2B là một điểm cộng- Kinh nghiệm xây dựng chiến lược, quản lý phát triển đội nhóm- Có khả năng xây dựng chiến lược và phát hiện xu hướng nhanh chóng- Có kinh nghiệm tiếp thị trong việc ra mắt sản phẩm mới, dịch vụ nghiên cứu / tiếp thị- Am hiểu và có kiến thức về các công cụ marketing online, offlineQuyền lợi
Lương, thưởng:- Lương thỏa thuận theo năng lực (Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc)- Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế BHXH-BHYT, 12 ngày phép 1 năm, du lịch trong và ngoài nước, và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.Môi trường:- Trang thiết bị làm việc phong phú, đa dạng.- Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo- Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,...)Phúc lợi khác:- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.- Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty- Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động- Chế độ hiếu, hỉ, sinh con
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..