Mô tả công việc
Khảo sát và tìm kiếm địa điểm tiềm năng để phát triển tệp khách hàng.
Giới thiệu sản phẩm & tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng.
Cập nhật thông tin của khách hàng lên hệ thống CRM.
Hỗ trợ tổ chức, tham giá các sự kiện có liên quan đến tư vấn sản phẩm.
Sử dụng các tài liệu tương tác như brochure để chia sẻ thông tin về sản phẩm.
Xây dựng hình ảnh và thương hiệu với khách hàng thông qua tác phong làm việc, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.
Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng trong các trung tâm thương mại và thị trường.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn sinh viên năng động, tự tin và có kinh nghiệm làm Tư vấn/ Sales, PG/PB.
Khả năng làm việc xoay ca linh động (48 giờ/ tuần, có buổi tối và cuối tuần).
Không ngại làm việc dưới áp lực và các chỉ tiêu công việc đề ra.
Năng động, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh, đánh giá & tăng lương thưởng hằng năm.
Thử việc 2 tháng, 100% lương
Học tiếng Anh miễn phí 100% khóa học của Wall Street English
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế.
Được đào tạo theo lộ trình của công ty về Chăm sóc khách hàng/ Tư vấn bán hàng.
Bảo hiểm Y tế & Bảo hiểm Xã hội.
15 Ngày phép/ năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-06 23:05:03
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..