Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực.
Xây dựng, triển khai, giám sát các chiến lược, sự kiện, chương trình Marketing và truyền thông đã được Ban Giám đốc duyệt.
Trực tiếp chỉ đạo, điều hành, phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự Phòng Marketing làm việc hiệu quả.
Chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu; Phân tích tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện cho Ban Giám đốc.
Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác; Biên tập tài liệu, thông cáo báo chí, bản tin nội bộ và làm việc với cơ quan truyền thông.
Phối hợp với Giám đốc kinh doanh xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên về Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing từ 5 năm trở lên
- Kinh nghiệm trong việc xác định đối tượng mục tiêu trên nhiều kênh.
- Tư duy sáng tạo.
- Khả năng diễn đạt tốt, thoải mái khi làm việc với số liệu.
- Có mắt thẩm mĩ, nhạy bén với xu hướng thị trường.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý thời gian.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..