Mô tả công việc
- Phân tích về sản phẩm, thị trường từ đó xây dựng kế hoạch marketing phù hợp cho các nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online và offline cho các nhãn hàng phụ trách.
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông: page, tiktok, instagram, website, youtube được phân công.
- Lên nội dung phối hợp cùng nhân sự thiết kế quay dựng video, thiết kế hình ảnh phục vụ các hoạt động truyền thông.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, đối tác marketing.
- Quản lý ngân sách và hiệu quả của các chiến dịch phụ trách
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Đại học/Chuyên ngành QT Kinh doanh, marketing
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Ưu tiên biết ngoại ngữ, thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Hiểu biết về các công cụ Marketing
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 - 14 triệu/tháng (tùy vào năng lực vào kinh nghiệm ứng viên).
- Chế độ và phúc lợi đầy đủ: BHXH, ngày lễ tết, sinh nhật, du lịch....
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, văn phòng phẩm, điện thoại
- Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..