Xây dựng và phát triển hệ thống kênh phân phối xe máy điện tại thị trường Việt Nam
Phân tích lợi thế cạnh tranh của sản phẩm (xe máy điện, phụ kiện, pin và dịch vụ pin), định hướng khai thác và phát triển thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu
Xây dựng chiến lược giá và khuyến mãi phù hợp cho sản phẩm
Xây dựng chiến lược kinh doanh (chủ yếu theo hướng B2B và B2B2C) và triển khai hiệu quả để đạt các mục tiêu về doanh số
Tham gia làm việc trực tiếp với các đối tác doanh nghiệp để phát triển kinh doanh
Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân sự
Phân công, bố trí nhân sự trong team hợp lý, đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động của nhân sự với Trưởng phòng để có phương án nhân sự kịp thời
Địa điểm làm việc HN: Số 12, Ngõ 36 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm làm việc HCM: 37A-37B đường Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP HCMTốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế...và các ngành có liên quan
Hiểu sâu về quản trị kinh doanh, phát triển hệ thống bán hàng, marketing ...
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong kinh doanh, trong đó có nhiều kinh nghiệm đối với khách hàng doanh nghiệp và có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng B2C
Có thành tích tốt về việc thúc đẩy doanh số và phát triển kinh doanh
Ưu tiên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh xe máy, ô tô, logistics.
Có khả năng làm việc trực tiếp, sát sao, quyết liệt, chịu áp lực tốt với tinh thần kết quả trên hết
Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ tốt
Tư duy logic, nhạy bén với thị trường, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và chốt sale tốt
Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việcThưởng tháng lương 13 căn cứ vào kết quả hoàn thành công việc, kết quả kinh doanh và tình hình tài chính của công ty, Thưởng tháng lương 13 có thể: từ 0.5 - 2.5 tháng lương offer
Du lịch năm - Hàng năm, công ty tổ chức du lịch cho toàn thể nhân viên đã ký HĐLĐ chính thức của công ty. Mức chi phí du lịch/người từ 3.000.000 - 5.000.000 đồng/người tuỳ theo địa điểm tổ chức
Hàng năm, vào các ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật hiện hành ngoài việc được nghỉ theo quy định, công ty căn cứ vào tình hình tài chính sẽ thông báo mức chi thưởng cụ thể cho từng ngày lễ. Mức chi thưởng có nhiều nhóm đối tượng khác nhau nhưng đảm bảo không dưới 200.000 đồng/người
Căn cứ theo đánh giá hiệu quả công việc, hàng tháng/quý/năm công ty sẽ thông báo về việc khen thưởng nhân viên xuất sắc. Mức chi thưởng có nhiều nhóm đối tượng khác nhau nhưng đảm bảo không dưới 500.000 đồng/người
Bản thân ốm: công ty tổ chức thăm hỏi và chi tiền mặt: 300.000 đồng/người
Ma chay: tứ thân phụ mẫu, chồng, vợ, con của người lao động mất công ty tổ chức thăm hỏi vòng hoa và chi tiền mặt: 1.000.000 đồng/người
Và các quy định chế độ khách được gửi cụ thể trong offer với người lao động nếu phù hợp
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.