Căn cứ trên đề xuất và các điều kiện thuê của khách hàng từ bộ phận Kinh doanh/Điều hành/Ban Giám đốc, tiến hành tìm kiếm nhà cung cấp và soạn thảo hợp đồng/phụ lục hợp đồng thầu phụ dịch vụ xe thuê dài hạn, dịch vụ xe thuê ngắn hạn có hợp đồng nguyên tắc.
Là đầu mối liên hệ với thầu phụ và phòng nhân sự, phòng điều hành để tổ chức phỏng vấn, đào tạo lái xe thầu phụ theo các tiêu chuẩn của Avis.
Phối hợp các bộ phận liên quan theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng của NCC đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ cho KH Avis theo đúng các điều khoản trong hợp đồng.
2. Thực hiện công tác đầu tư xe mới:
Tìm kiếm đại lý lấy báo giá trình TGĐ phê duyệt và thực hiện các thủ tục đầu tư xe mới.
3. Quản lý Nhà cung cấp và đối tác hợp tác kinh doanh:
Cập nhật hồ sơ theo dõi & quản lý hợp đồng/PLHĐ Nhà cung cấp, đối tác hợp tác kinh doanh
Thực hiện các thủ tục gia hạn/thanh lý HĐ.
Theo dõi biến động giá thuê xe theo tăng giảm xăng dầu và làm phụ lục hợp đồng điều chỉnh giá
Thực hiện việc đánh giá NCC theo tiêu chuẩn của công ty: đánh giá tiêu chuẩn đầu vào, đánh giá định kỳ và đột xuất.
Quản lý & thực hiện thanh toán công nợ NCC đối với dịch vụ ngắn hạn và dài hạn:
4. Thực hiện công tác thanh lý xe:
Phối hợp với phòng điều hành và phòng kế toán để tổng hợp danh sách xe thanh lý, giá thanh lý và làm tờ trình phê duyệt.
Thông báo danh sách xe thanh lý đến toàn thể CBNV, hội nhóm...
Phối hợp với phòng điều hành, kế toán để hỗ trợ mua xe thanh lý
Định kỳ tổng hợp báo cáo kết quả thanh lý xe
5. Thực hiện chế độ báo cáo - kế hoạch:
Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc tuần/tháng/quý/năm của phòng theo quy định.
Thực hiện các công việc sự vụ khác theo theo chỉ đạo của cấp trên.Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên;
Chuyên ngành: Kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán...;
Kinh nghiệm: >1 năm ở vị trí tương đương;
Có kiến thức về sản phẩm/dịch vụ cho thuê xe ô tô và giá cả thị trường;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
Kỹ năng phân tích tổng hợp, thống kê, soạn thảo hợp đồng...- Mức lương từ 10M-15M (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
- Được làm việc với một thương hiệu thuê xe Quốc tế và dự án xe công nghệ hoàn toàn mới, lần đầu tiên có mặt ở VN
- Được hưởng các phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ của pháp luật và công ty
- Phụ cấp ăn trưa
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
- Được làm việc trong môi trường công bằng, hiện đại, chuyên nghiệp.
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.