+ Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh và cân nhắc giá cả, chất lượng hợp lý từ các nhà cung cấp
+ Duy trì và và phát triển quan hệ với nhà cung cấp nhằm đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất
+ Đàm phán điều khoản hợp đồng thỏa thuận như giá cả, phương thức thanh toán, điều kiện giao nhận hàng,..., kiểm duyệt bảng báo giá đầu vào trước khi phê duyệt.
+ Theo dõi đơn hàng trong các quá trình và đảm bảo giao hàng kịp thời, cung cấp đầy đủ vật tư cho các dự án đang thi công và lên kế hoạch.
+ Cập nhật hồ sơ của sản phẩm đã mua, thông tin giao hàng và hóa đơn.
+ Chuẩn bị các báo cáo về mua hàng, bao gồm các bảng phân tích chi phí, số lượng,....
+ Theo dõi hàng tồn và đặt hàng khi có yêu cầu.
+ Lập cơ sở dữ liệu các nhà thầu, nhà cung cấp, giá các loại vật liệu ...., là nguồn thông tin cho bộ phận đấu thầu tham khảo trong việc chỉ định vật liệu đáp ứng ngân sách các dự án.
+ Làm việc với thầu phụ, các đơn vị hợp tác để đặt hàng, đảm bảo đúng mẫu mã, chủng loại và chất lượng sản phẩm, đảm bảo tiến độ công trình.
+ Thực hiện các công việc được giao khác theo phân công của cấp quản lý+ Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
+ Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Kinh tế xây dựng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Biết sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Tiếng anh giao tiếp.
+ Khả năng chịu được áp lực công việc.
+ Có kiến thức rộng về hàng hóa ngành nghề và giá cả thị trường.
+ Nhiệt huyết, trách nhiệm, trung thực và chủ động trong Công việc.
+ Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại bộ phận mua hàng hoặc tại công ty xây dựng.
+ Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm.- Được hưởng mức lương + mức thưởng xứng đáng với năng lực;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của công ty và quy định của Bộ Luật lao động hiện hành (cụ thể như: BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết, chế độ nâng lương, du lịch hàng năm, hoạt động gắn kết teambuilding, chăm sóc sức khỏe nhân viên ...).
- Cơ hội được đào tạo, thể hiện năng lực cùng cơ hội thăng tiến.
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.