Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi, quản lý mua sắm vật tư hành chính, CCDC nhỏ lẻ.
- Lập kế hoạch, xây dựng, thực hiện quy trình, định mức vật tư hành chính, CCDC nhỏ lẻ.
- Tạm ứng, thanh toán chi phí liên quan đến mua sắm VTHC, CCDC nhỏ lẻ.
- Theo dõi, lập kế hoạch may đồng phục, bảo hộ lao động cho CBNV Công ty.
- Xây dựng kế hoạch, dự trù kinh phí và thực hiện công tác tổ chức các sự kiện của Công ty: hội nghị tổng kết, tiệc cuối năm, du lịch, nghỉ mát hè, sinh nhật …
- Quản lý tài sản, kiểm tra, kiểm soát và thanh toán chi phí mảng hành chính vận hành tòa nhà và VP tại các điểm KD (Bao gồm bảo vệ, kỹ thuật, vệ sinh).
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, phục vụ hậu cần, quản lý vệ sinh chung của VP.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Trưởng/phó phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, 23 đến 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị Kinh doanh, quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có 02 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương;
- Có thế mạnh về mua sắm, thanh toán chi phí hành chính;
- Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ của Công ty, kỹ năng sắp xếp công việc hiệu quả;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng;
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự;
- Sức khỏe tốt;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
- Lưu ý: CV phải có hình chân dung, thông tin về về chiều cao, cân nặng, và hình ảnh các chứng chỉ liên quan.
QUYỀN LỢI
- Phụ cấp ăn ca: 40.000 vnđ/Ngày, tăng ca, ca đêm.
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến cao cùng với sự phát triển của công ty và hệ thống Taseco Airs
- Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần; Lương, thưởng tháng 13, 14, 15 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty.
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao;
- Tham quan du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước.
- Công ty có nhà tập thể cho CBNV có nhu cầu ở lại.
- Công ty có đầy đủ các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên
- Được sử dụng các dịch vụ với giá ưu đãi trong hệ sinh thái của Taseco (Bất động sản, nhà hàng và khách sạn...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.