Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng cho đội nhóm
- Chiêu mộ nhân tài cho PKD theo chỉ tiêu hằng quý
- Am hiểu cách chạy quảng cáo tờ rơi, facebook, adword, zalo , email MKT …. Để khai thác khách hàng tiềm năng
- Am hiểu các kiến thức về thị trường Bất động sản
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
- Phối hợp với các chuyên viên kinh doanh để đạt mục tiêu bán hàng theo KPI Công ty
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
- Hỗ trợ chuyên viên kinh doanh chốt deal
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các dự án.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan dự án và chọn sản phẩm phù hợp.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và thực hiện tốt dịch vụ sau bán hàng. ( nếu có )
- Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn qua điện thoại về sản phẩm là căn hộ, nhà phố và biệt thự cho đội nhóm
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty (Căn Hộ, Nhà Phố, Biệt Thự)
KPI công việc
- Số lượng khách hàng hằng ngày (những đối tượng sẵn sàng để trở thành khách hàng tiềm năng)
- Số lượng hợp đồng chốt được theo KPI hằng quý của Công ty
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý và bán hàng Bất động sản hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng từ các ngành nghề liên quan : bảo hiểm , ngân hàng, chứng khoáng, vàng, nội thất , xe ô tô….
- Ưu tiên kinh nghiệm BĐS ( hoặc có sẵn đội nhóm)
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và các kỹ năng về bán hàng
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối của khách hàng và biết cách giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng khi có phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập: LCB + Hoa hồng (bán hàng, quản lý) + Thưởng nóng
· Lương cơ bản: 12 triệu/tháng đến 15 triệu/tháng
· Hoa hồng bán hàng 2% - 3% giá trị hợp đồng
· Thưởng nóng từ Chủ đầu tư và công ty (tiền mặt, hiện kim, xe Vespa,…)
· Chế độ Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép 12 ngày/ năm, các chế độ khác tuân thủ đúng quy định của pháp luật
· Thưởng lễ, Tết, Lương tháng 13. Du lịch, team Building hàng năm.
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.