Mô tả công việc
Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các nhà cung cấp, đưa ra các biện pháp cải thiện nếu cần.
Thực hiện mua hàng: hàng hóa, dịch vụ, thiết bị, sửa chữa và xây dựng mới cho ngành bán lẻ, bao gồm việc tìm kiếm nhà cung cấp, yêu cầu báo giá, đàm phán giá cả, rà soát hồ sơ khối lượng và đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo sự liên thông và hiệu quả trong quá trình mua hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp để đảm bảo cung cấp hàng hóa/dịch vụ đúng hẹn và đáp ứng các yêu cầu chất lượng.
Giám sát quá trình vận chuyển, nhận hàng và thi công (nếu có), đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của hàng hóa nhận được.
Chịu trách nhiệm tập hợp và lưu trữ hồ sơ thanh toán đảm bảo đúng quy định, theo dõi quá trình thanh toán và làm việc trực tiếp với nhà cung cấp trong quá trình thanh toán.
Yêu cầu công việc
Có background xây dựng.
Ứng viên Nam, dưới 35 tuổi.
Kiến thức vững về quy trình mua hàng, từ việc đặt hàng đến thanh toán và đánh giá nhà cung cấp.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng, ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xây dựng.
Quyền lợi
Thưởng thành tích xuất sắc, thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương, thưởng lễ/tết dương lịch, chế độ hiếu hỷ, sinh nhật, du lịch, yep, bánh kẹo trái cây mỗi tuần, ...
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Đầy đủ quyền lợi BHYT, BHXH, phép năm,...
Tính lương tăng ca lễ/tết theo quy định.
Review lương: 1 năm/lần.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:40:02
Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên
-
2003: Xuất xưởng container đầu tiên
-
2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng
-
2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU
-
2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn
-
2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ
Mission
Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.