Mô tả công việc
1. Tiếp nhận yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ đã được phê duyệt chủ trương của cấp có thẩm quyền từ các bộ phận và tiến hành tìm kiếm nhà cung cấp để có được hàng chất lượng và báo giá cạnh tranh.
2. Soạn thảo các loại hợp đồng với các nhà cung cấp theo từng nhu cầu của Công ty.
3. Thu thập, phân tích và tổng hợp hàng hóa để có kế hoạch mua hàng với giá cả và chất lượng tốt.
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các tình huống, sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng như: hàng sai lỗi, không đạt chất lượng, không đúng số lượng đạt, ….
5. Theo dõi đơn hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
6. Sắp sếp xe nhận hàng Sài Gòn theo đúng kế hoạch giao hàng, nhận hàng. Gởi kế hoạch nhận hàng cho bộ phận thủ kho, bộ phận sản xuất để nắm thông tin.
7. Thông báo kế hoạch giao hàng cho thủ kho và bộ phận sử dụng để kiểm nhận nhập hàng.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: từ Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
2. Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong vị trí mua hàng hoặc công việc có vai trò tương đương
3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
4. Có Kỹ năng giao tiếp, đàm phám, sự tự tin, xây dựng các mối quan hệ, có khả năng tuyền đạt bằng lời nói và văn bản.
5. Có tính cẩn thận, trung thực và tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên
-
2003: Xuất xưởng container đầu tiên
-
2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng
-
2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU
-
2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn
-
2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ
Mission
Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.