Mô tả công việc
- Quản lý vật tư và hệ thống trong và ngoài nước cho khách hàng theo yêu cầu từ quản lý kho
- Nhập kho hàng tháng, hàng quý, hoàn thành nhật ký nhật ký vào kho
- Thực hiện kiểm soát hàng tồn kho và giữ tiêu chuẩn chất lượng cao cho kiểm toán
- Giữ một môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn và tối ưu hóa việc sử dụng không gian
- Báo cáo sự phát sinh, báo cáo hàng tuần cho quản lý kho
- Giao tiếp và hợp tác với người giám sát và đồng nghiệp
- Thực hiện theo các tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng và tuân thủ theo đúng các thủ tục, quy tắc và quy định
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên (hoặc Cao đẳng nhưng đã từng có kinh nghiệm liên quan đến quản lý kho)
- Giao tiếp thành thạo tiếng Trung (tối thiếu HSK4)
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về quản lý kho
- Thành thạo phần mềm kiểm kê, cơ sở dữ liệu và hệ thống
- Ưu tiên ứng viên đã từng:
- Đã từng làm việc với các phương pháp và thực hành kho bãi hiện đại
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, khả năng làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- 12 ngày phép có lương/năm
- Bảo hiểm theo Tổng lương + Quyền lợi y tế Chăm sóc sức khỏe cao cấp Bảo hiểm AON
- Đào tạo nội bộ: (Kỹ thuật & Chức năng & Tiếng Trung)
- Làm việc trong môi trường làm việc linh hoạt, đa quốc gia. Cập nhật kỹ năng và mạng lưới theo tiêu chuẩn toàn cầu
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Tuần làm việc 40h (nghỉ trưa 1.5h/ngày)
CÔNG TY TNHH SHOPEE được chính thức ra mắt vào năm 2015 tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử và hoạt động chủ yếu trên các thiết bị di động. Sàn giao dịch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dùng mọi lúc, mọi nơi nhờ việc tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng gói sức khỏe AON
- Bảo hiểm 24/7
- Hỗ trợ các chi phí nội trú, ngoại trú và điều trị nha khoa
Các hoạt động ngoại khóa
- Board games
- Bi lắc
- Cờ tướng
- Tham gia các lớp học yoga và học nhảy vào buổi tối
- Teambuilding hàng quý
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2015: Shopee lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động. Sau đó, sàn giao dịch này đã giới thiệu chính thức 7 thị trường trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam
- Tháng 12/ 2015, sự kiện Shopee University lần đầu được tổ chức ở Đài Loan
- Tháng 06/ 2017, Shopee Mall chính thức ra mắt tại Đài Loan. Tính đến thời điểm hiện nay, sàn giao dịch này đã có hơn 11.000 nhà bán hàng trên Shopee Mall tại 7 thị trường.
- Năm 2018, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu chạm ngưỡng 10 tỷ USD với hơn 600 triệu giao dịch tại sàn.
- Tháng 12/2019, sàn giao dịch này đã bán được 80 triệu sản phẩm trong chương trình sale mừng sinh nhật.
- Cũng trong năm 2019, đã có hơn 500 triệu lượt xem trên chương trình Shopee Live, hơn 1 tỷ lượt chơi các game ứng dụng.
Mission
Shopee tin vào sức mạnh của công nghệ và muốn thay đổi thế giới tốt hơn thông qua việc cung cấp nền tảng để kết nối người bán và người mua trong cùng một cộng đồng. Với xu hướng mua sắm trên thiết bị di động hiện nay, Shopee hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm thú vị và trở thành nền tảng thương mại điện tử của khu vực.
Review Shopee
Yêu thích bầu không khí của nhóm thiết kế
Làm việc nhóm và lợi ích của nhân viên rất tốt
Trải nghiệm và rút kinh nghiệm thực tế.