Việc làm SUZUKI VIỆT NAM

Cập nhật 20/11/2024 16:51
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SUZUKI VIỆT NAM
Digital Marketing Specialist - Paid Media
SUZUKI VIỆT NAM
57 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Campaign Planning:

Develop paid social media campaigns aligned with marketing goals.
Conduct market research to identify target audiences and trends.
Set objectives, budgets, and timelines for each campaign.

Ad Creation & Management:

Collaborate with content and design teams to produce engaging ad creatives (Facebook, Instagram, TikTok, Zalo, etc.).
Ensure precise targeting and strong click- through rates (CTR).
Align persona targeting with the broader digital marketing strategy.
Write compelling ad copy tailored to target audiences.
Manage and optimize ad campaigns on platforms like Facebook Ads Manager, Twitter Ads.

Audience Targeting & Segmentation:

Define and segment audiences based on demographics, interests, and behaviors.
Leverage data to refine targeting strategies and boost campaign performance.

Budget Management:

Monitor daily spend to maintain KPIs across acquisition channels.
Allocate resources effectively to maximize ROI.

Performance Analysis & Optimization:

Implement A/B testing to fine- tune creatives, targeting, and placements.
Use data to make informed adjustments for better results.
Regularly analyze key metrics (CTR, CPC, ROAS) to assess and optimize campaign effectiveness.

Funnel & Lead Management:

Report weekly on paid social performance vs. business KPIs.
Collaborate with Marketing, Community, and TMK teams to improve lead acquisition, conversion, and follow- up processes.

Yêu cầu công việc

Excellent written and verbal communication skills.
Proficiency in using analytics tools and platforms (e.g., Google Analytics).
Ability to work independently and as part of a team.
Familiarity with social media advertising platforms (e.g., Facebook Ads Manager, Tiktok Ads, Zalo Ads, Twitter Ads).
Strong analytical skills and the ability to interpret data.
Bachelor&039;s degree in marketing, advertising, or a related field (preferred).
Detail- oriented and highly organized.
Adept at multitasking and meeting deadlines.
Proven experience in managing paid social media advertising campaigns.
Knowledge of SEO and SEM is a big plus.

Quyền lợi

Hỗ trợ laptop làm việc và gửi xe cho nhân viên, tạo điều kiện thuận lợi trong công việc.
Đóng bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo hiểm xã hội (BHXH) đầy đủ theo mức lương sau 2 tháng thử việc.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và thoải mái, khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới.
Cơ hội học tiếng Anh miễn phí tại Wall Street English (WSE);
Gói chăm sóc sức khỏe quốc tế ngay từ ngày đầu nhận việc;
Cơ hội thăng tiến trong tương lai, giúp bạn phát triển sự nghiệp một cách bền vững.
15 ngày phép năm, giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng.
Lương 100% trong 2 tháng thử việc, giúp bạn yên tâm bắt đầu công việc mới.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 02:00:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SUZUKI VIỆT NAM
SUZUKI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.

Thổi luồng gió mới vào ngành công nghiệp xe máy

Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp.

Như một phần thưởng xứng đáng, xe máy Suzuki đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền trong các cuộc bầu chọn uy tín do Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức.

Sản xuất xe ô tô nhỏ và cống hiến cho một tương lai “lớn”

Trong nền kinh tế đang phát triển, phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc về tính kinh tế, phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu này, Suzuki đã giới thiệu các loại xe tải và xe khách Suzuki với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế.

Với nỗ lực không ngừng, các loại xe ô tô thương hiệu Suzuki đã tạo dựng được uy tín với các đặc trưng nổi trội như tính chính hiệu từ Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc mà còn như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Nhỏ gọn về mặt kích thước, nhưng xe ô tô thương hiệu Suzuki lại cống hiến cho một “tương lai lớn” với thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống cho các doanh nhân và gia đình năng động ngày nay.

Những nghề phổ biến tại SUZUKI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại SUZUKI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SUZUKI VIỆT NAM

SUZUKI VIỆT NAM

Click để đánh giá