Mô tả công việc
Xây dựng quy trình vận hành của phòng ban và phối hợp với phòng IT để tìm kiếm các ứng dụng giúp quản lý/ tối ưu hiệu quả công việc của phòng ban.
Xây dựng năng lực kéo khách cũ quay trở lại cửa hàng.
Xây dựng năng lực kéo traffic mới cho cửa hàng offline.
Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách sử dụng hàng năm của bộ phận trong hạn mức đã xác định.
Tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận bằng việc hiểu được nhu cầu của khách hàng, từ đó có các hành động thu hút và giữ chân khách hàng mục tiêu.
Xác định và xây dựng bộ chỉ số đo lường hiệu quả (performance measurement) và chỉ số định hướng hành động (operation measurement) cho phòng ban của mình nhằm mục tiêu theo dõi hiệu quả và có các hành động can thiệp/ điều chỉnh kịp thời.
Tổ chức cấu trúc nhân sự/ hoạt động của phòng ban (org chart), tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự nhằm đạt mục tiêu hoạt động của bộ phận.
KPIs và mục tiêu
Doanh thu.
Traffic mới.
Chi phí MKT/ doanh thu.
Tỉ lệ khách hàng cũ quay lại, churn rate.
Yêu cầu công việc
Am hiểu về lĩnh vực Marketing cho Ngành Bán lẻ/Retail (Bắt buộc).
Có năng lực đọc số liệu, tìm ra được insight của khách hàng dựa trên số liệu & hành vi mua sắm của KH từ đó đưa ra được chiến lược/kế hoạch MKT và khuyến mãi.
Năng lực coach team về mindset và chuyên môn, đưa ra định hướng phát triển của team.
Năng lực tuyển dụng, tổ chức, phát triển và đào tạo đội ngũ.
Có năng lực giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.
Có khả năng sáng tạo / thẩm mĩ tốt, nhạy bén với xu hướng thị trường.
Có năng lực trong việc xây dựng chiến lược marketing/truyền thông tại cửa hàng.
Có network với các đơn vị truyền thông/media.
**Sử dụng laptop cá nhân để làm việc.
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-03-13 02:00:34 |
Với cam kết “Cùng nhau phát triển”, chúng tôi luôn ở bên cạnh khách hàng trong mọi giai đoạn mới của cuộc đời mà họ phải đối mặt: từ khi sinh ra đến khi trưởng thành cho đến khi già đi. Bằng cách đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tập trung phần lớn nỗ lực của mình vào việc để họ cảm thấy thoải mái nhất bằng cách trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày mà không cần lo lắng. Hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn là một phần trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ người già và bảo vệ vệ sinh cá nhân.
Là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm vệ sinh cá nhân, Taisun chuyên sản xuất tã trẻ em dùng một lần, các sản phẩm dành cho người lớn, băng vệ sinh phụ nữ và khăn ướt. Phạm vi sản phẩm đa dạng của chúng tôi làm sáng tỏ giá trị thương hiệu mạnh mẽ và sự công nhận mà chúng tôi có trên phạm vi quốc tế, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và khám phá các sản phẩm mới và sáng tạo.
Ngoài địa điểm sản xuất chính đặt tại Việt Nam, với sự phát triển của các hoạt động kinh doanh quốc tế và sự xuất hiện của các thị trường mới, nhà máy thứ hai của chúng tôi đã được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia vào năm 2018.
Mong muốn của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng mà còn đặt ra các tiêu chuẩn như một công ty thực hành quản trị doanh nghiệp xuất sắc, đóng góp cho xã hội và tham gia tích cực vào bảo vệ môi trường.