Mô tả công việc
Mục đích công việc: Với mục tiêu tiếp thị đầy tham vọng và mong muốn mở rộng phạm vi sản phẩm cũng như tăng cường hình ảnh sản phẩm hiện có để tiếp cận một đối tượng khách hàng ngày càng tăng, vị trí này sẽ chịu trách nhiệm quản lý tổng thể các chương trình , event, hoạt động của Công ty tại điểm bán ( kênh MT, GT..)
Quản lý ngân sách được phê duyệt của chương trình:
Chịu trách nhiệm về ngân sách kích hoạt tiếp thị/bán hàng và thiết kế các chiến dịch hàng năm cùng với sales và PG.
Giám sát việc tạo ra, triển khai và đánh giá các chương trình kích hoạt sáng tạo, hấp dẫn nhằm tăng nhận thức về thương hiệu, trải nghiệm và doanh số.
Xem xét hiệu suất, ROI và theo dõi các chiến dịch và áp dụng những bài học kinh nghiệm cho các sáng kiến tương lai.
Quản lý hiệu quả các hoạt động của đội PG trong cửa hàng/siêu thị:
Phối hợp HRBP tuyển dụng PG.
Quản lý, đào tạo, sắp xếp công việc cho PG.
Làm cầu nối giữa bộ phận bán hàng và tiếp thị.
Xây dựng và lập kế hoạch triển khai cho đội ngũ PG.
Thực hiện báo cáo và phân tích từng chiến dịch:
Theo dõi các KPI để phân tích hiệu quả của từng dự án
Thực hiện báo cáo thị trường và hiệu suất công việc theo yêu cầu của quản lý.
Phát triển chiến lược kích hoạt phù hợp với mục tiêu của công ty:
Lập kế hoạch hàng năm phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Làm việc với Agency về việc tổ chức vận hành theo yêu cầu.
Điều chỉnh và phối hợp với agency để thực hiện các chương trình kích hoạt, lấy mẫu và roadshow.
Tóm tắt đánh giá, khuyến nghị và lựa chọn giải pháp/báo giá do đối tác/nhà cung cấp đưa ra phù hợp với yêu cầu của công ty.
Chịu trách nhiệm về ngân sách kích hoạt tiếp thị/bán hàng và thiết kế các chiến dịch hàng năm cùng với sales và PG.
Giám sát việc tạo ra, triển khai và đánh giá các chương trình kích hoạt sáng tạo, hấp dẫn nhằm tăng nhận thức về thương hiệu, trải nghiệm và doanh số.
Xem xét hiệu suất, ROI và theo dõi các chiến dịch và áp dụng những bài học kinh nghiệm cho các sáng kiến tương lai.
Phối hợp HRBP tuyển dụng PG.
Quản lý, đào tạo, sắp xếp công việc cho PG.
Làm cầu nối giữa bộ phận bán hàng và tiếp thị.
Xây dựng và lập kế hoạch triển khai cho đội ngũ PG.
Theo dõi các KPI để phân tích hiệu quả của từng dự án
Thực hiện báo cáo thị trường và hiệu suất công việc theo yêu cầu của quản lý.
Lập kế hoạch hàng năm phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Làm việc với Agency về việc tổ chức vận hành theo yêu cầu.
Điều chỉnh và phối hợp với agency để thực hiện các chương trình kích hoạt, lấy mẫu và roadshow.
Tóm tắt đánh giá, khuyến nghị và lựa chọn giải pháp/báo giá do đối tác/nhà cung cấp đưa ra phù hợp với yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
Có 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Promotion, Sampling Marketing or sự kiện, activation in the Foods goods, FMCG, F&B.
Có khả năng làm MC, hoạt náo sự kiện, dẫn dắt, quản lý
Kỹ năng giao tiếp để tương tác hiệu quả với nhiều bên liên quan như tiếp thị, bán hàng và các bộ phận khác.
yêu thích và có khả năng sáng tạo: Quà tặng, Kế hoạch khuyến mãi, Cách thực hiện các hoạt động khuyến mãi.
Kỹ năng phối hợp và thực hiện, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm.
Tư vấn và giám sát việc lập kế hoạch
Có khả năng đi công tác thường xuyên.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Với cam kết “Cùng nhau phát triển”, chúng tôi luôn ở bên cạnh khách hàng trong mọi giai đoạn mới của cuộc đời mà họ phải đối mặt: từ khi sinh ra đến khi trưởng thành cho đến khi già đi. Bằng cách đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tập trung phần lớn nỗ lực của mình vào việc để họ cảm thấy thoải mái nhất bằng cách trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày mà không cần lo lắng. Hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn là một phần trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ người già và bảo vệ vệ sinh cá nhân.
Là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm vệ sinh cá nhân, Taisun chuyên sản xuất tã trẻ em dùng một lần, các sản phẩm dành cho người lớn, băng vệ sinh phụ nữ và khăn ướt. Phạm vi sản phẩm đa dạng của chúng tôi làm sáng tỏ giá trị thương hiệu mạnh mẽ và sự công nhận mà chúng tôi có trên phạm vi quốc tế, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và khám phá các sản phẩm mới và sáng tạo.
Ngoài địa điểm sản xuất chính đặt tại Việt Nam, với sự phát triển của các hoạt động kinh doanh quốc tế và sự xuất hiện của các thị trường mới, nhà máy thứ hai của chúng tôi đã được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia vào năm 2018.
Mong muốn của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng mà còn đặt ra các tiêu chuẩn như một công ty thực hành quản trị doanh nghiệp xuất sắc, đóng góp cho xã hội và tham gia tích cực vào bảo vệ môi trường.