Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service.
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể.
- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu.
- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty.
- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh.
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ.
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí.
- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao.
- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.
- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành.
- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- ** Địa điểm: Tiến Bộ Plaza, 175 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc);
- Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên;
- Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training;
- Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h);
- Tác phong chỉnh tề, lịch sự;
- Có chuyên môn về kế toán là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Với cam kết “Cùng nhau phát triển”, chúng tôi luôn ở bên cạnh khách hàng trong mọi giai đoạn mới của cuộc đời mà họ phải đối mặt: từ khi sinh ra đến khi trưởng thành cho đến khi già đi. Bằng cách đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tập trung phần lớn nỗ lực của mình vào việc để họ cảm thấy thoải mái nhất bằng cách trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày mà không cần lo lắng. Hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn là một phần trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ người già và bảo vệ vệ sinh cá nhân.
Là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm vệ sinh cá nhân, Taisun chuyên sản xuất tã trẻ em dùng một lần, các sản phẩm dành cho người lớn, băng vệ sinh phụ nữ và khăn ướt. Phạm vi sản phẩm đa dạng của chúng tôi làm sáng tỏ giá trị thương hiệu mạnh mẽ và sự công nhận mà chúng tôi có trên phạm vi quốc tế, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và khám phá các sản phẩm mới và sáng tạo.
Ngoài địa điểm sản xuất chính đặt tại Việt Nam, với sự phát triển của các hoạt động kinh doanh quốc tế và sự xuất hiện của các thị trường mới, nhà máy thứ hai của chúng tôi đã được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia vào năm 2018.
Mong muốn của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng mà còn đặt ra các tiêu chuẩn như một công ty thực hành quản trị doanh nghiệp xuất sắc, đóng góp cho xã hội và tham gia tích cực vào bảo vệ môi trường.