Mô tả công việc
- Lên chiến lược và quản lý kế hoạch tiếp thị cho sản phẩm
- Phát triển các chiến dịch tiếp thị để tăng nhận diện thương hiệu và tạo ra khách hàng tiềm năng
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và đề xuất các cải tiến
- Theo dõi các xu hướng tiếp thị mới nhất và đưa ra các sáng kiến để cải thiện hiệu suất tiếp thị
- Đảm bảo sự nhất quán của thương hiệu trên tất cả các kênh tiếp thị
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, tiếp thị kỹ thuật số
- Kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc và thực tiễn tiếp thị (bao gồm tiếp thị trong nước, quốc tế, trực tuyến và ngoại tuyến)
- Kỹ năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ và có khả năng sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định tiếp thị có thông tin
- Thành thạo các công cụ tiếp thị kỹ thuật số như Google, Tiktok, TMDT các nền tảng mạng xã hội khác
- Khả năng sáng tạo và đổi mới, với tư duy chiến lược mạnh mẽ
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tuyệt vời, cũng như khả năng xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ
- Có đam mê với tiếp thị và một động lực mạnh mẽ để thành công
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Chế độ phúc lợi toàn diện
- Nhiều ngày nghỉ có lương
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và học tập
- Môi trường làm việc năng động và hỗ trợ
Với cam kết “Cùng nhau phát triển”, chúng tôi luôn ở bên cạnh khách hàng trong mọi giai đoạn mới của cuộc đời mà họ phải đối mặt: từ khi sinh ra đến khi trưởng thành cho đến khi già đi. Bằng cách đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tập trung phần lớn nỗ lực của mình vào việc để họ cảm thấy thoải mái nhất bằng cách trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày mà không cần lo lắng. Hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn là một phần trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ người già và bảo vệ vệ sinh cá nhân.
Là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm vệ sinh cá nhân, Taisun chuyên sản xuất tã trẻ em dùng một lần, các sản phẩm dành cho người lớn, băng vệ sinh phụ nữ và khăn ướt. Phạm vi sản phẩm đa dạng của chúng tôi làm sáng tỏ giá trị thương hiệu mạnh mẽ và sự công nhận mà chúng tôi có trên phạm vi quốc tế, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và khám phá các sản phẩm mới và sáng tạo.
Ngoài địa điểm sản xuất chính đặt tại Việt Nam, với sự phát triển của các hoạt động kinh doanh quốc tế và sự xuất hiện của các thị trường mới, nhà máy thứ hai của chúng tôi đã được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia vào năm 2018.
Mong muốn của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng mà còn đặt ra các tiêu chuẩn như một công ty thực hành quản trị doanh nghiệp xuất sắc, đóng góp cho xã hội và tham gia tích cực vào bảo vệ môi trường.