Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển các kênh Marketing: Đưa ra các định hướng kế hoạch Marketing cho các sản phẩm, dự án bộ nhận diện thương hiệu của từng dự án.
- Nghiên cứu và phát triển thương hiệu, nhằm quảng bá nhận diện thương hiệu của Công ty xuất giúp tăng doanh thu và nhận biết thương hiệu.
- Thiết kế, xây dựng bộ công cụ bán hàng và các ứng dụng quảng cáo, truyền thông cho dự án.
- Phát triển hệ thống KPI đo lường hiệu quả và nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing trước và sau khi triển khai.
- Xây dựng và triển khai các kênh truyền thông, tổ chức các sự kiện và thực hiện các kế hoạch
- Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm, bản tin nội bộ… của Công ty.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động của bộ phận Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc bộ phận.
- Tương tác làm việc với các Agency phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả..
- Dự phòng và xử lý rủi ro truyền thông trên các kênh Marketing.
· Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định Công ty và theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ (Nam từ 1m65, Nữ từ 1m57)
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Từ 3 năm kinh nghiệm tương đương tại các Chủ đầu tư Bất động sản. (Kinh nghiệm triển khai phân khúc Bất động sản nghỉ dưỡng, Bất động sản cao cấp)
- Am hiểu về chiến lược, triển khai thương hiệu, marketing và quảng cáo. Có kiến thức digital marketing, budgeting và planning tốt
- Có khả năng viết sáng tạo nội dung, quản lý và triển khai hình ảnh thương hiệu trên các kênh offline và online
- Thành thạo các phần mềm như: MS project, Word, Excel, PowerPoint, Outlook, InfoPath, Publisher, Photoshop,…
- Đã thực hiện hoàn thành tốt các công việc có nội dung tương đương
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt, có khả năng làm việc độc lập
- Luôn học hỏi cái mới, nghiên cứu, cập nhật thông tin
- Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Với cam kết “Cùng nhau phát triển”, chúng tôi luôn ở bên cạnh khách hàng trong mọi giai đoạn mới của cuộc đời mà họ phải đối mặt: từ khi sinh ra đến khi trưởng thành cho đến khi già đi. Bằng cách đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tập trung phần lớn nỗ lực của mình vào việc để họ cảm thấy thoải mái nhất bằng cách trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày mà không cần lo lắng. Hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn là một phần trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ người già và bảo vệ vệ sinh cá nhân.
Là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm vệ sinh cá nhân, Taisun chuyên sản xuất tã trẻ em dùng một lần, các sản phẩm dành cho người lớn, băng vệ sinh phụ nữ và khăn ướt. Phạm vi sản phẩm đa dạng của chúng tôi làm sáng tỏ giá trị thương hiệu mạnh mẽ và sự công nhận mà chúng tôi có trên phạm vi quốc tế, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và khám phá các sản phẩm mới và sáng tạo.
Ngoài địa điểm sản xuất chính đặt tại Việt Nam, với sự phát triển của các hoạt động kinh doanh quốc tế và sự xuất hiện của các thị trường mới, nhà máy thứ hai của chúng tôi đã được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia vào năm 2018.
Mong muốn của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng mà còn đặt ra các tiêu chuẩn như một công ty thực hành quản trị doanh nghiệp xuất sắc, đóng góp cho xã hội và tham gia tích cực vào bảo vệ môi trường.