Mô tả công việc
Hoạch định chiến lược và xây kế hoạch thực thi
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Thiết lập ngân sách Marketing trình Ban giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing được giao.
- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường mới, kế hoạch khai trương Cửa hàng và các chiến lược tiếp thị sản phẩm tại khu vực mở mới.
- Xây dựng hình ảnh, quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.
Định hướng và triển khai các chương trình kích cầu, tiếp thị bán hàng hệ thống
- Phân tích kết quả bán hàng và đề xuất triển khai các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mại đẩy bán sản phẩm.
- Theo dõi và điều chỉnh hiệu quả hoạt động quảng cáo, truyền thông
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu xu hướng mua hàng; nghiên cứu các chỉ số cơ hội và thách thức.
- Tổng hợp nghiên cứu báo cáo diễn biến truyền thông & tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing
- Xây dựng mô tả công việc, cơ cấu tổ chức, định biên bộ phận Marketing
- Xây dựng hệ thống mục tiêu và KPI phòng gắn với mục tiêu của Công ty
- Phân công công việc, giám sát, đánh giá kết quả hoàn thành công việc, năng lực của nhân viên
Báo cáo kết quả thực hiện
- Báo cáo định kỳ: Dựa trên kế hoạch đã đặt ra, thực hiện và báo cáo Ban giám đốc ( hàng tuần, hàng,tháng);
- Báo cáo đột xuất các công việc phát sinh.
Yêu cầu công việc
Kiến thức:
- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông, quản trị kinh doanh,...
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành bán lẻ, dịch vụ.
Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch trong phạm vi chức năng công việc phụ trách
- Kiểm soát và hỗ trợ thực hiện kế hoạch đạt mục tiêu đề ra
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập
Phẩm chất, thái độ:
- Làm việc có trách nhiệm.
- Ham học hỏi, tiếp thu nhanh.
- Thái độ tích cực, chủ động, cởi mở.
- Tuân thủ cam kết với chỉ tiêu kế hoạch, deadline.
- Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp trong công việc.
Với cam kết “Cùng nhau phát triển”, chúng tôi luôn ở bên cạnh khách hàng trong mọi giai đoạn mới của cuộc đời mà họ phải đối mặt: từ khi sinh ra đến khi trưởng thành cho đến khi già đi. Bằng cách đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tập trung phần lớn nỗ lực của mình vào việc để họ cảm thấy thoải mái nhất bằng cách trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày mà không cần lo lắng. Hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn là một phần trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ người già và bảo vệ vệ sinh cá nhân.
Là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm vệ sinh cá nhân, Taisun chuyên sản xuất tã trẻ em dùng một lần, các sản phẩm dành cho người lớn, băng vệ sinh phụ nữ và khăn ướt. Phạm vi sản phẩm đa dạng của chúng tôi làm sáng tỏ giá trị thương hiệu mạnh mẽ và sự công nhận mà chúng tôi có trên phạm vi quốc tế, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và khám phá các sản phẩm mới và sáng tạo.
Ngoài địa điểm sản xuất chính đặt tại Việt Nam, với sự phát triển của các hoạt động kinh doanh quốc tế và sự xuất hiện của các thị trường mới, nhà máy thứ hai của chúng tôi đã được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia vào năm 2018.
Mong muốn của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng mà còn đặt ra các tiêu chuẩn như một công ty thực hành quản trị doanh nghiệp xuất sắc, đóng góp cho xã hội và tham gia tích cực vào bảo vệ môi trường.