Mô tả công việc
- Hỗ trợ Brand Manager trong việc xây dựng kế hoạch và định hướng hoạt động Marketing cho nhãn hàng.
- Hỗ trợ các hoạt động phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng & các hoạt động phát triển sản phẩm mới
- Phụ trách chính trong các hoạt động triển khai và báo liên quan đến mảng xây dựng thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm:
- Lên ý tưởng & kế hoạch triển khai các hoạt động của nhãn
- Duyệt và giám sát, kiểm soát các thiết kế, hình ảnh chương trình Marketing online và offline, các kế hoạch truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
- Làm việc với các phòng ban và bộ phận hỗ trợ triển khai chi tiết đảm bảo tính đồng nhất và hiệu quả cho các hoạt động
- Kiểm tra & tổng hợp cho cấp trên về các báo cáo về doanh thu và tình hình thị trường nói chung
- Hướng dẫn ME & Intern phối hợp làm việc
- Quản lí chi phí Marketing, phân bổ và sử dụng chi phí hợp lí nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
- Báo cáo trực tiếp cho BM
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ đại học khối ngành Kinh tế, Marketing hoặc liên quan,
- Tiếng anh giao tiếp,
- Có từ 02 năm làm việc với vị trí tương đương tại các công ty phân phối ngành hàng mẹ & bé/tiêu dùng nhanh/gia dụng;
- Ưu tiên ứng viên có thế mạnh Digital/Communication plan, có thể từ công ty Agency
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Outlook), Canva hoặc Photoshop
- Có kinh nghiệm triển khai hoạt động trên các sàn thương mại điện tử & xây dựng chiến lược thương hiệu.
- Áp dụng và nắm bắt xu hướng để đưa vào chiến lược, nhanh nhạy phân tích tình huống, xử lý và đưa ra quyết định.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội phát triển:
- Cơ hội làm việc trong tập đoàn đa ngành với quy mô lớn,
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản,
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng,
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Chính sách & phúc lợi:
- Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường,
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh,
- Quà tặng/thưởng vào dịp Lễ, Tết, tham gia các chương trình/sự kiện của công ty như; Teambuilding, Year End Party, Vanlentine’ day, 8/3, 30/4, 2/9, Trung thu, 20/10, Giáng sinh, Sinh nhật hằng tháng cho nhân viên,...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản,...và các chế độ khác theo luật lao động,
- Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty,
- Phúc lợi từ Công đoàn như; tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà Lễ, Tết,...
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo,
- Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân,
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Với cam kết “Cùng nhau phát triển”, chúng tôi luôn ở bên cạnh khách hàng trong mọi giai đoạn mới của cuộc đời mà họ phải đối mặt: từ khi sinh ra đến khi trưởng thành cho đến khi già đi. Bằng cách đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tập trung phần lớn nỗ lực của mình vào việc để họ cảm thấy thoải mái nhất bằng cách trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày mà không cần lo lắng. Hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn là một phần trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ người già và bảo vệ vệ sinh cá nhân.
Là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm vệ sinh cá nhân, Taisun chuyên sản xuất tã trẻ em dùng một lần, các sản phẩm dành cho người lớn, băng vệ sinh phụ nữ và khăn ướt. Phạm vi sản phẩm đa dạng của chúng tôi làm sáng tỏ giá trị thương hiệu mạnh mẽ và sự công nhận mà chúng tôi có trên phạm vi quốc tế, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và khám phá các sản phẩm mới và sáng tạo.
Ngoài địa điểm sản xuất chính đặt tại Việt Nam, với sự phát triển của các hoạt động kinh doanh quốc tế và sự xuất hiện của các thị trường mới, nhà máy thứ hai của chúng tôi đã được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia vào năm 2018.
Mong muốn của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng mà còn đặt ra các tiêu chuẩn như một công ty thực hành quản trị doanh nghiệp xuất sắc, đóng góp cho xã hội và tham gia tích cực vào bảo vệ môi trường.