Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,…
- Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,…
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng
- Tạo và xử lý đơn hàng online
- Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher
- Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
- Giọng nói truyền cảm, lưu loát
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Nắm bắt tâm lý khách hàng qua cuộc điện thoại.
- Ưu tiên ứng viên đã làm tại các Callcenter.
- Thời gian làm việc: theo ca xoay ( ca 1: từ 8g00 – 16g30, ca 2: 15g30 – 22g ( ca chiều WFH))
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH Thể thao Sông Hồng là thành viên của ARR Group, bao gồm Thương hiệu: Erke.
ARR Group là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về phân phối độc quyền các hãng thời trang thể thao, thời trang giày túi da cao cấp và thời trang trẻ em như Anta Sports, Anta Kids, Aokang, Exull Mode, Balabala, Skechers, Erke ...với quy mô trên 110 Store, đội ngũ trên 800 nhân sự.
ARR có trụ sở bên cạnh dòng sông Hồng, nơi khởi nguyên cho nền văn minh của người Việt. ARR cũng luôn nỗ lực và kiên định với tâm niệm kiến tạo một môi trường lập nghiệp lý tưởng cho mọi thành viên. Giống như dòng sông Hồng không bao giờ ngừng chảy, người ARR luôn kề vai sát cánh, không ngừng theo đuổi sự ưu việt, không ngừng chinh phục bản thân, mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất đến với tất cả mọi người.