Mô tả công việc
Đề xuất và lên ý tưởng quảng bá các chương trình Marketing Online và Offline, Event Online và Offline, các sự kiện quảng bá và trải nghiệm sản phẩmvà dịch vụ tại các hội thảo, trung tâm thương mại.
Kiểm soát và triển khai ý tưởng thiết kế hình ảnh sản phẩm, profile, borchure, đoạn phim quảng cáo. các ấn phẩm phục vụ cho mục đích Marketing.
Lập kế hoạch năm và kiểm soát mọi hoạt động của phòng Marketing, sử dụng hiệu quả ngân sách của phòng. Đào tạo, xây dựng và phát triển phòng Marketing theo tình hình phát triển của công ty.
Am hiểu sâu rộng về Content Marketing, kĩ thuật Copywriting truyền thông. Chịu trách nhiệm kiểm soát nội dung content cho các chiến dịch Marketing.
Kiểm soát và triển khai chiến lược Marketing bao gồm: Online Media Planning (SEQ, SEM, Social Marketing Campaign, Banner Ads, Microsite Idea, ...)và Online CRM Marketing thông qua các nền tảng như Website, Facebook, Forum, Social Site, ... của công ty và đối tác.
Am hiểu các kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Marketing, bao gồm Marketing Online/Digital Marketing và Marketing Offline (truyền thống).
Nghiên cứu, cập nhật các công nghệ mới cho phòng Marketing. Triển khai và đào tạo nhân viên mới nhằm nâng cao hoạt động hiệu quả của cả phòng.
Giám sát và đo lường các hiệu quả chiến dịch Marketing nhằm báo cáo và tham mưu đến ban TGĐ để kịp thời xử lí các trường hợp cần thiết và phát sinh.
Am hiểu thị trường kinh doanh, phát triển các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích dữ liệu bán hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kĩ năng lãnh đạo, xử lí các tình huống tốt.
Có tư duy phát triển công việc, phối hợp cùng các phòng ban tốt.
Có kĩ năng sáng tạo, phân tích dữ liệu và hiểu biết về công nghệ.
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng, ...
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và quy trình bán hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Lương tháng 13, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, phòng ban xuất sắc quý và thưởng thành tích cuối năm.
Tham gia chế độ BHXH theo quy định Nhà Nước.
Môi trường trẻ trung, năng động.
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
Có cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc.
Được cấp phát thiết bị làm việc đầy đủ xuyên suốt quá trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Thành lập năm 2000, Phương Đông là đơn vị tiên phong và luôn dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị Y tế bệnh viện.
Chúng tôi đã đóng góp một phần quan trọng trong việc nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Thành công có được bởi sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh, ngay từ những ngày đầu mới thành lập, công ty đã là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm dẫn đầu trong công nghệ của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.
Đến nay, Phương Đông có 3 Công ty con phát triển mạnh trên cả ba miền Bắc, Trung Nam với các nhãn hiệu: Phương Đông _ Thiết bị y tế bệnh viện, phòng khám và Thiết bị khoa học cho phòng thí nghiệm (Life Science); MaxCare Home _ Thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình; Tràng An _ Chuỗi cung ứng thiết bị y tế với hệ thống kho y tế chuẩn quốc tế.
Phương Đông qua gần 20 năm hình thành và phát triển với nguồn nhân lực đông đảo, quy mô >500 nhân viên, gồm đội ngũ Quản lý sản phẩm - Quản lý kĩ thuật - Chuyên viên ứng dụng sản phẩm – đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng được đào tạo chính hãng đảm bảo chuyển giao công nghệ tốt và hiệu quả cho khách hàng.
Chúng tôi luôn làm việc với phương châm phục vụ bệnh nhân kịp thời là ưu tiên số một và đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, mang lại sự tin tưởng từ khách hàng thông qua giá trị cốt lõi Tâm Tín Đức Chân Minh được Người Phương Đông thấu hiểu và lan tỏa trong tổ chức và cộng đồng, thực hiện sứ mệnh nâng cao hệ thống chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam.
Review Công ty Thiết bị y tế Phương Đông
Nộ máy cồng kềnh, công ty gia đình.
Chính sách cho Nhân viên và Y bác sỹ còn sai luật rất nhiều