Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ tốt với các khách hàng, đối tác của công ty
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh và các sự kiện truyền thông phối hợp với Phòng Marketing để đẩy mạnh thương hiệu.
- Xây dựng hình ảnh tốt để quảng bá, tạo ấn tượng cho khách hàng, đối tác
- Các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
● Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học trở lên (chấp nhận sinh viên mới ra trường)
● Ngoại hình: ưa nhìn, có khiếu ăn nói
● Nữ. Độ tuổi từ: 25-30
● Biết review là lợi thế
● Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác
● Yêu thích kinh doanh
● Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt, mạnh dạn, tự tin
● Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, kiên trì theo đuổi mục tiêu kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- 7,000,000đ - 10,000,000 đ + Phụ cấp ăn (25,000 đ/ngày công thực tế)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
- Thu nhập cạnh tranh
- Hỗ trợ ăn trưa
- Được tham gia và hỗ trợ tham gia các buổi Team building liên hoan, sinh nhật, du lịch,...
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất, thưởng xếp hạng đánh giá tháng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7, 8h00- 17h15, nghỉ 2 chiều Thứ 7 cách tuần.
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.