Mô tả công việc
- Xác định các loại hình Digital Marketing phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và chiến dịch: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,...
- Xác định và phân tích insight của nhóm đối tượng mục tiêu và nhóm đối tượng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan để xây dựng chiến lược dựa trên mục tiêu chung của phòng/của Công ty.
- Xây dựng chiến lược truyền thông và Marketing để tiếp cận với nhóm khách hàng trên các nền tảng số.
- Viết báo cáo đo lường số liệu, tổng kết chiến dịch, rút ra những bài học cho những chiến dịch sau.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến như: Facebook, Google, Zalo,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, các chuyên ngành có liên quan.
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo cho các chiến dịch truyền thông của công ty.
- Thành thạo Digital Marketing đặc biệt là Facebook Ads, Google Ads và các kênh truyền thông kỹ thuật số khác.
- Có kinh nghiệm xây dựng landing page, thành thạo Google Analytics và tối ưu hóa website.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm thực tế triển khai thành công các chiến dịch marketing trên các kênh online marketing (SEO, SEM, Youtube, Facebook Ad, GDN, Google Ads...)
Quyền lợi
- Có cơ chế thưởng theo năng lực và doanh số.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo thường xuyên về chuyên môn.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực, các hoạt động du lịch và teambuilding.
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo Luật Lao động và chính sách của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:50:03
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.