Mô tả công việc
• Vận hành phần mềm và hỗ trợ tương tác (pin sản phẩm, nhập (type) trả lời bình luận trên LIVE...) trong quá trình LIVE. Trả lời các câu hỏi của Khách hàng thông qua Trò chuyện (chat) và phát triển kịch bản Câu hỏi thường gặp (FAQ).
• Quản lý Shop In Shop: kiểm tra sản phẩm hàng ngày, banner, kho và giỏ sản phẩm phát LIVE (kích thước đầy đủ, phù hợp với đối tượng xem LIVE...).
• Giữ liên lạc với người phụ trách chính của Shopee để nhận được lợi ích từ nền tảng này; giải quyết tranh chấp; đăng ký chiến dịch...
• Xem lại dữ liệu sau khi phát trực tiếp: nhân khẩu học của khán giả; sản phẩm được ưa chuộng; thời lượng xem; tỷ lệ chuyển đổi;... và lập kế hoạch hành động để nâng cao và cải thiện các KPI đó
• Phối hợp với các phòng ban về các chức năng liên quan: Finance; Marketing...
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình thể thao, năng động.
- Có khả năng nói chuyện tự tin, lưu loát.
- Sử dụng thành thạo nền tảng Shopee là một lợi thế.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương ổn định, đều đặn hàng tháng
- Nhãn hàng thời trang nổi tiếng quốc tế
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Chế độ thăng tiến rõ ràng
- Thời gian làm việc: từ 9h-18h, thứ 2 – thứ 6.
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.