Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai các chương trình khuyến mãi trong hệ thống
+ Trình kí các CTKM theo nội dung, kế hoạch của TP Marketing
+ Triển khai CTKM tới các bộ phận Sale, Telesale, Vận Hành, QLPK
+ Kiểm tra và phê duyệt các HĐ Tài Trợ của kênh PR và trình bày cho TP Marketing
+ Tổng kết và quyết toán các CTKM (nếu có)
- Triển khai các hoạt động Marketing Offline
+ Khảo sát các hoạt Marketing Offline của đối thủ và làm đề xuất cho TP Marketing
+ Phối hợp với phòng Kinh Doanh để tổ chức các sự kiện của công ty và chương trình MKT Offline
+ Chịu trách nhiệm về sản xuất các ẩn phẩm Marketing Offline
- Kiểm tra & Giám sát các hoạt động Triển khai CTKM
+ Kiểm tra đột xuất các công việc liên quan đến Triển khai CTKM ngoài thị trường
+ Báo cáo đánh giá tình hình thực tế
- Cập nhật thông tin đối thủ và thị trường
+ Đi thị trường tại các cơ sở phòng khám theo kế hoạch được duyệt
+ Báo cáo chi tiết về các hoạt động của đối thủ tại các phòng khám
- Báo cáo kết quả Marketing
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP Marketing & BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành Marketing
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm đi thị trường tương tác với các phòng khám trong lĩnh vực y tế/nha khoa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 1 đến 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: từ 8h đến 17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
- Phúc lợi:
Được giảm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa
Ăn trưa tại công ty
Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật hiếu hỉ,... - Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.