Việc làm Thương Mại & Dịch Vụ DND

Cập nhật 26/08/2024 18:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ DND
Customer Loyalty & Retention/Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Theo Ca) - Đi Làm Ngay
Thương Mại & Dịch Vụ DND
57 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 275 Phan Huỳnh Điểu, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Mô tả công việc

Responsibilities:

  • Receive and process special requests from VIP customers.
  • Develop and implement customer retention strategies.
  • Analyze customer feedback and behavior to identify opportunities for improvement.
  • Work closely with the marketing and sales teams to align customer loyalty programs with overall business goals.
  • Develop and Implement Customer Loyalty Programs.
  • Coordinate with customer service to resolve issues promptly and improve customer experience.
  • Measure the effectiveness of customer loyalty programs and make necessary adjustments.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.

  • Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.

  • Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.

  • Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.

  • Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.

  • Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

  • Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.

Yêu cầu công việc

Requirement:

  • Proven experience in a similar role.
  • Strong understanding of customer relationship management (CRM) software.
  • Excellent analytical and problem-solving skills.
  • Ability to interpret customer behavior data.
  • Superb communication skills to interact with diverse stakeholders.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

  • Kinh nghiệm đã được chứng minh ở vị trí tương tự.

  • Am hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).

  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.

  • Khả năng diễn giải dữ liệu hành vi của khách hàng.

  • Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để tương tác với các bên liên quan khác nhau.

Quyền lợi được hưởng

Benefit:

- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 6,500,000 VND/month

- Work in an international, dynamic and youthful environment.

- Cooperate with many partners around the world.

- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.

- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.

- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 6.500.000 VNĐ/tháng

- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.

- Được đào tạo và học hỏi những kiến ​​thức cơ bản về vị trí làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của pháp luật.

- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ DND
Thương Mại & Dịch Vụ DND Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Hei Tower – Số 1 Ngụy Như Kontum – Thanh Xuân – Hà Nội

Công ty TNHH Thương Mại Và dịch Vụ DND (Lọc Nước 365) được thành lập từ năm 2017, lĩnh vực hoạt động trọng tâm là cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, Thay lõi lọc Tại Nhà.

Dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà, uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Trong bối cảnh môi trường nước ngày càng ô nhiễm, đặc biệt là ở các đô thị, thành phố. Mỗi gia đình cần sử dụng máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt. Các hãng lớn như Kangaroo, Karofi, KoriHome, hay Nano Geyser đều tập trung phát triển các dòng sản phẩm mới, hiện đại.. thì người tiêu dùng lại bị bỏ quên sau khi được bán sản phẩm mới. Đối với máy lọc nước, việc bảo dưỡng, thay lõi lọc định kỳ là vấn đề cấp thiết. Đáp ứng nhu cầu đó, thương hiệu Lọc Nước 365 ra đời.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Thương Mại & Dịch Vụ DND

Bạn làm việc tại Thương Mại & Dịch Vụ DND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại & Dịch Vụ DND

Thương Mại & Dịch Vụ DND

Click để đánh giá