Mô tả công việc
· Kiểm soát thời gian kiểm tra giám sát công việc của từng kỹ thuật, sự cố các cơ sở.
· Kiểm tra phiếu YCMH của các cơ sở gửi lên liên quan IT như về mẫu mã, chủng loại.
· Khắc phục sự cố nặng ở cơ sở mà các kỹ thuật cơ sở chưa có kinh nghiệm khắc phục, lên các kế hoạch và phương án cho kỹ thuật lắp đặt sửa chữa.
· Lên sơ đồ, kế hoạch, lên vật tư thiết bị, cấu hình lắp đặt lên hệ thống khi lấy cơ sở mới
· Quản lý email nội bộ cho công ty (xóa, ngừng, tạo các tài khoản mới...)
· Quản lý hệ thống máy server (máy chủ).
· Kiểm tra các cơ sở để lên phương án nâng cấp tổng thể các hạng mục liên quan tới kỹ thuật. Như Cntt, điện nước, điện lạnh, thang máy...
· Tiếp nhận các thông báo sự cố, IT, thang máy, điện nước, mộc , sơn bả... từ các cơ sở để điều kỹ thuật cơ sở khắc phục.
. Đưa ra các hướng giải pháp khắc phục các sự cố ở cơ sở cho các kỹ thuật viên chưa nắm bắt được cũng như thiếu về kinh nghiệm trong khâu xử lý công việc
Quyền lợi được hưởng
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Cơ hội thăng tiến cao
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu công việc
Nam: Từ 35 đến 45 tuổi
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
• Kinh nghiệm: ≥ 5 năm: Đã từng làm Trưởng phòng, phó phòng, trưởng nhóm tại cơ quan nhà nước, các công ty
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
• Biết sắp xếp, tổ chức thực hiện công việc được giao một cách khoa học, hiệu quả
• Có kinh nghiệm làm kỹ thuật dự án.
• Sẵn sàng làm việc khi có công việc phát sinh
• Ngôn ngữ Tiếng Anh (đọc tài liệu chuyên ngành kỹ thuật)
Yêu cầu hồ sơ
2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).
CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng
Công ty TNHH Thương Mại Và dịch Vụ DND (Lọc Nước 365) được thành lập từ năm 2017, lĩnh vực hoạt động trọng tâm là cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, Thay lõi lọc Tại Nhà.
Dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà, uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội
Trong bối cảnh môi trường nước ngày càng ô nhiễm, đặc biệt là ở các đô thị, thành phố. Mỗi gia đình cần sử dụng máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt. Các hãng lớn như Kangaroo, Karofi, KoriHome, hay Nano Geyser đều tập trung phát triển các dòng sản phẩm mới, hiện đại.. thì người tiêu dùng lại bị bỏ quên sau khi được bán sản phẩm mới. Đối với máy lọc nước, việc bảo dưỡng, thay lõi lọc định kỳ là vấn đề cấp thiết. Đáp ứng nhu cầu đó, thương hiệu Lọc Nước 365 ra đời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành